ปูพรมล่า! มือยิงดับ ลูกชายเจ้าของรีสอร์ท

2021-02-03 16:10:46

ปูพรมล่า! มือยิงดับ ลูกชายเจ้าของรีสอร์ท

Advertisement

ตำรวจปูพรมล่ามือปืนยิงลูกชายเจ้าของรีสอร์ทเสียชีวิตมุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว

จากกรณีที่มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ สวมหมวกไอ้โม่ง บุกเดี่ยวใช้อาวุธปืน 11 มม. กระหน่ำยิงนายนายมาโนช โพธิสุทธิ์ อายุ 39 ปี ลูกชายเจ้าของเชื่อมสนิทรีสอร์ท อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ขณะกำลังคุมคนงานก่อสร้างอาคารจัดเลี้ยงของรีสอร์ท และตลาดนัด 8 นัด เสียชีวิตที่ รพ.เหตุเกิดสถานที่ก่อสร้างอาคารจัดเลี้ยงและตลาดนัด ติดกับเชื่อมสนิทรีสอร์ท ริมถนนสาย 357 เลี่ยงเมือง-วังยาง หมู่ 2 ต.มดแดง อ.ศรีประจันต์ ช่วงบ่ายวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีทุ่งหน้า บ้านโพธิ์ท่าทราย อ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่วิทยุให้สายตรวจสกัดจับแต่ไม่พบ เบื้องต้นตำรวจตั้งปมขัดแย้งส่วนตัว

ครั้งแรกในรอบ 100 ปี งดจัดงาน “นมัสการพระธาตุพนม”

สลดยาย 97 ปี ป่วยติดเตียงหนีไฟไหม้บ้าน ชาวบ้านเห็นช่วยทันแต่สาหัส

โผล่อีกราย! เหยื่อลบหลู่พญานาคเด็ก 5 ขวบ เดินลงสระน้ำต่อหน้าเพื่อน


ความคืบหน้า วันที่ 3 ก.พ. พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมกำชับให้ชุดสืบสวนซึ่งประกอบด้วยชุดสืบสวนภาค7 สืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี และชุดสืบสวน สภ.ศรีประจันต์ ให้เร่งสืบสวนติดตามเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุทุกวิถีทางในการทำงานของนักสืบ เพื่อให้ประเด็นสาเหตุที่แท้จริงโดยเร็ว เบื้องต้นมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาก่อเหตุ ยิงผู้เสียชีวิตจากด้านในสถานที่ก่อสร้างอาคารจัดเลี้ยงและผู้วิ่งหนีเอาตัวรอด โดยมีคนร้ายวิ่งตามมายิงซ้ำ โดยก่อนที่จะลงมือก่อเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่ข้างบ้านพ่อของนายมาโนช เพื่อดูว่าเป้าหมายอยู่หรือไม่เมื่อเห็นเหยื่อออกจากบ้านเข้าไปในที่ก่อสร้างจึงขี่รถจักรยานยนต์ตามเข้าไปก่อเหตุ




จากการสอบสวนพ่อของผู้เสียชีวิตเบื้องต้นให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนทำมาหากิน เป็นคนดีไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร ส่วนสาเหตุตำรวจสันนิษฐานว่า เกิดจากปมขัดแย้งส่วนตัว ส่วนประเด็นอื่นก็ยังไม่ตัดทิ้ง สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุไม่น่าจะไม่ใช่มือปืนอาชีพคาดว่าคนร้ายน่าจะมีเรื่องโกรธแค้นส่วนตัวกับผู้เสียชีวิต จึงได้บุกเดี่ยวมายิงผู้เสียชีวิตเพื่อหวังเอาชีวิต ล่าสุดได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี และ ชุดสืบสวน สภ.ศรีประจันต์ สนธิกำลังชุดสืบสวนภาค 7 ลงพื้นที่เร่งไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อนซักระยะ คาดว่าคงได้ตัวแน่

ทางด้านพนักงานสอบสวนได้นำตัวพยานที่เห็นคนร้ายขณะขี่รถจักรยานยนต์ถือปืนหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุพยายามจะเข้าล็อกตัวแต่คนร้ายหันปากกระบอกปืนใส่จึงวิ่งหลบก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ติดตามแต่ไม่ทันโดยคนร้ายได้หลบหนีมุ่งหน้าไปทางบ้านโพธิ์ท่าทราย เขต อ.เมืองสุพรรณบุรี รถของพยานตามไม่ทันจึงทำให้คลาดกัน โดยเมื่อวันที่ 2 ก.พ.ได้สอบพยานซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างที่เห็นเหตุการณ์ไปแล้ว 5 ปาก ส่วนที่บ้านพ่อของผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุทางญาติและเพื่อนๆได้มาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่เพื่อบำเพ็ญกุศลศพผู้เสียชีวิตโดยได้รับแจ้งจากพ่อผู้เสียชีวิตว่าจะบำเพ็ญกุศลลูกชายให้นานที่สุดอาจจะ5คืนหรือ7คืน เนื่องจากสงสารลูกอยากเก็บไว้ให้นานที่สุด