สาปส่งผู้ชายคลั่งเซ็กส์ "แอน JKN" เครื่องเพศแทบพัง ทำหมดไป 50 ล้าน เล่นซะจุกเจียนตาย !! (มีคลิป)

2021-02-03 15:25:55

สาปส่งผู้ชายคลั่งเซ็กส์ "แอน JKN" เครื่องเพศแทบพัง ทำหมดไป 50 ล้าน เล่นซะจุกเจียนตาย !! (มีคลิป)

Advertisement

สาปส่งผู้ชายคลั่งเซ็กส์ "แอน JKN" เครื่องเพศแทบพัง ทำหมดไปตั้ง 50 ล้าน เล่นซะจุกเจียนตาย ทั้งซาดิสต์ ทั้งขี้เกียจ หมดใจตะเพิดพี่หมีกลับบ้านเกิด ฝ่ายชายแค้นจัดขู่แฉคลิปรัก ลั่น ใครทนได้เอาไปเลย ...



"ฉันไม่เลี้ยงผู้ชายขายตัว ถ้าจะอยู่กับฉันต้องทำงานและรับให้ได้ว่าฉันจะดูใจคนอื่นไปด้วย ฉันไม่เสียเวลากับใครง่ายๆ ธุรกิจฉันอีกตั้งเยอะตั้งแยะ จะมัวเสียเวลาทำไมกับผู้ชายคนเดียว"... "แอน จักรพงษ์" ควงอดีตกัปตันทีมฟุตบอลชาวเติร์กกล่าวอย่างมาดมั่นในรายการแฉต่อหน้าพิธีกรทั้งสามคน ซึ่งมี "มดดำ คชาภา", "บุ๊คโกะ" และ "น็อต วรฤทธิ์" ดำเนินรายการ 




"แอน จักรพงษ์" ปริ่ม !! ติดอันดับ 3 สาวข้ามเพศรวยสุดในโลก !!
"แอน จักรพงษ์" เปิดตัวทายาทที่ใช้เงินกว่า 30 ล้านถึงได้มา
ซุปตาร์ปินส์สลัด "แคท" มิสยูนิเวิร์ส จีบ "แอน จักรพงษ์" สาวข้ามเพศ CEO แห่ง JKN







"ฉันเอาเท้าฉันถีบหน้าเขาเลยนะ ฉันทนไม่ไหว ของๆ ฉันเกือบจะต้องรีแพร์ไปหลายรอบแล้ว" ... "แอน" นักธุรกิจสาวข้ามเพศแห่งอาณาจักร JKN กล่าวอีกครั้งหลังเล่าเรื่องราวชีวิตรักสุดคาดเดา โดยเธอเล่าต่อว่า "ตอนนี้ตีตั๋วแถมให้เงิน 7 หลักส่งตัวพี่หมีกลับแฟรงก์เฟิร์ตไปเรียบร้อยแล้ว" เนื่องจากพฤติกรรมแย่ทะเลาะวิวาท อิจฉาริษยาทุกคนที่เข้าใกล้เธอ ขี้เมาหยำเป และที่สำคัญคือเซ็กส์ที่มากเกินรับได้ อยู่บนเตียงมีแต่ความเจ็บปวด ความสุขก็มีแต่มันเยอะมากเกิน แฟนเก่าเขาที่เป็นนางงามจักรวาลก็ไม่สามารถทนต่อได้ แฉ ทำรักจนสาวเจ้าปัสสาวะแตกฝ่ายชายจะฟินมาก แต่เขาไม่พอใจขู่จะเอาเซ็กส์เทปมาปล่อยอีกด้วย"



ร่างเก่าเขาโนแคร์ "แอน จักรพงษ์" ภูมิใจเสนอแฟนฝรั่ง หล่อแถมทัศนคติเริ่ด !!
ขนลุกซู่ วินาที “แอน จักรพงษ์” ขึ้นรับรางวัล Asia Media Woman of the year
"แอน จักรพงษ์" ข้ามเพศพันล้าน จ้างฝรั่งอุ้มบุญเด็ก 30 ล้าน ที่เดียวกับ "บียอนเซ่"



ทั้งนี้ "แอน จักรพงษ์" ข้ามเพศพันล้านหมื่นล้านได้เปิดใจรายละเอียดที่ทุกคนสงสัยทำไมพี่หมีหายไป ? ว่า "ล่าสุดตะเพิดหนุ่มหล่อนายแบบดังชาวต่างชาติ "คลินท์ บอนแดด" หรือ "พี่หมี" กลับประเทศไปแล้ว หลังเป็นหนึ่งในตัวเลือก 4 หนุ่มชาวต่างชาติ โดยมาอยู่ที่บ้านแอนเกือบ 2 ปี บ้าน 8 หลังที่แบ่งให้หนุ่มหล่อแต่ละคนอยู่อย่างสุขสบาย





ซึ่งนายแบบหนุ่มที่มีข่าวว่าไปแย่งมาจากนางงามจักรวาลสาว "แอน" เผยว่า "ส่งกลับไปแล้ว เขาเป็นแฟนเก่า แคทรีโอน่า เกรย์ นางงามจักรวาล มา 6 ปี ถามว่าแย่งเขามาไหม ก็พูดตรงๆ ว่า ปรบมือข้างเดียวไม่มีทางดัง !!"

"จะให้พูดเรื่องจริงไหม นางงามเขาก็เลิกเหมือนที่ฉันเลิกนี่แหละ" หลังจากนั้น "มดดำ" ที่ทำหน้าที่พิธีกร จึงถามต่อว่า เขาเซ็กซ์จัดเหรอ ? "แอน" บอกว่า "พูดตรงๆ มันเป็นเรื่องของการหึงหวงดิฉันมากเกินเหตุ บอกตั้งแต่ต้นแล้วว่ามี 4 คนออดิชั่น ดิฉันไม่ได้เป็นของใคร บนเตียงคือเรื่องเซ็กส์ทั้งหมดเลย"






"แอน" เล่าต่อว่า "เขากลับประเทศไปตั้งแต่ 1 ธ.ค. แล้ว แต่เราไม่อยากให้มีข่าว เพราะ 2 เดือนที่ผ่านมาเรามีงานใหญ่ เปิดตัวบริษัทเราขึ้นไปหมื่นกว่าล้าน เราอยากมีแต่เรื่องดีๆ ก่อนที่เขาจะมาอยู่เกือบ 2 ปี ตอนนั้นที่เขาจะมาอยู่ด้วยเขาดูสะอาด ให้เขาไว้หนวดเพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์ปลูกขนปลูกผมของเราคู่กับพี่ "ก้อง สหรัถ"




"ตรงนั้นไม่สำคัญเท่ากับที่เขาไม่ได้ร่วมงานกับเราต่อเพราะเขาขี้เกียจ นอนตื่นสาย ต่อยกับน้องชาย ที่สำคัญเมาตลอด แต่จริงๆ ริษยาน้องชาย เพราะน้องเขาก็มาอยู่ด้วย ใครมีปัญหาอะไรไหมก็ผู้ชายยอม หนักศีรษะใคร เมื่อฉันบอกกับผู้ชายทุกคนชัดเจน ฉันคบทีเดียว 4 คน เขาก็ยอม คนที่วิจารณ์ฉัน เอาที่ไหนมาวิจารณ์ ฉันไม่ได้คบซ้อน ก็รู้เห็นกันทุกคน"



"ถามว่าเป็นสามีทั้งพี่ทั้งน้องไหม แอน ยอมรับเป็นทั้งคู่ แต่น้องชายยังให้อยู่ด้วย ส่วนพี่ชายให้อยู่ที่โน่นถาวรเลย จุดเริ่มต้นเลยคือน้องชายเล่นหนังอาร์กับดิฉัน เป็นน้ำหอมอินสติงต์ส่งขายทั่วโลก เล่นจริงจูบจริงถอดจริง แก้ผ้าหมดด้วยกัน หนังความยาว 5 นาทีโปรโมตไปทั่วโลก เซ็กซ์จริง เขาหึง"



"เขาก็ถ่ายกับฉัน กัปตัน (หนุ่มอีกคน) ก็ถ่ายกับฉัน ทุกคนถ่ายหมด รวม 50 ล้านวิวใน 1 เดือน พี่น้องปัจจุบันเขาไม่คุยกันนะ เขาต่อยกันในงาน แม่เขาโทรมา ก็ให้เขาไปจัดการตัวเองกันที่แฟรงก์เฟิร์ตอยู่บ้านเดียวกัน พี่ชายหึงขนาดที่ว่าจะเปิดเผยเซ็กส์เทปที่มีกับฉัน ฉันไม่ได้ถ่าย เขาเป็นคนชอบถ่าย ผู้หญิงในชีวิตของเขา ฉันเห็นมาหมดแล้วในคลิปวิดีโอ"



"เข้าใจคำว่าโอเวอร์โดสเซ็กส์ไหม เซ็กส์เยอะเกินไป ตอนเช้ารอบหนึ่ง กลางคืนฉันจะกลับดึกแค่ไหน อีกรอบหนึ่ง เสาร์-อาทิตย์ 4-5 รอบ ไม่ใช่ไปทำงานไม่ได้นะ เข้าใจคำว่าเดินไม่ได้ไหม ฉันอยู่ไม่ไหว มันเยอะเกินไป มันเยอะเกินเหตุ แล้วเขาภาคภูมิใจ 8 นิ้วของเขา เขาไม่ใช่ผู้ชายขายตัว ทุกคนต้องมาทำงาน เขาไม่ทำงาน เขาเกเร ฉันเทเลย เขามีเงินเดือน เขาได้ไป 7 ล้าน เขากลับไปเยอรมนีเขาได้ไป 7 หลัก ถ้าเขาฉลาด เขายังอยู่เป็นเขาได้เป็น 8 หลัก มันทนไม่ไหว แต่ฉันก็ต้องเซฟผู้หญิงอีกคนหนึ่งด้วย เอาเป็นว่า แฟนเก่าที่อยู่กับเขามา 6 ปี เขาเล่าด้วยความภาคภูมิใจ กับ 8 นิ้ว มันค่อนข้างจะไปถึงซาดิสต์ จนผู้หญิงกลั้นปัสสาวะไม่ไหวฉี่แตกคาเตียงเขาจะชอบมาก"



"ฉันทำยังไงรู้ไหม ฉันใช้เท้าฉันถีบเข้าหน้าเลย ฉันทนไม่ไหว เข้าใจหรือยังที่เขาถาม เลิกกันเพราะอะไร เหมือนกันหมดทุกคนเข้าใจหรือยัง เรารับไม่ไหวทำไมร่างกายเราต้องมารับอะไรขนาดนี้ มันตกมันบันเทิงมาก แต่เถิดเทิงเกินไปจนจะไปรีแพร์หลายรอบแล้ว ถ้าฉันไม่เซฟตัวเอง บอกเลยรีแพร์ไปแล้ว พี่หมียังบอกอีกว่ามี 2 คน คือ แฟนนางงามของเขากับฉันที่เขามีเซ็กส์ non stop ได้"



"แอน" ยังบอกด้วยอีกว่า "แนะนำแม่เขาให้หาบาร์เทนเดอร์แถวแฟรงก์เฟิร์ตให้เป็นแฟนเขา เห็นเขาก็โพสต์ลงรูปไอจีเพิ่งรู้จักกันอยู่ วางแผนแบบนี้เพราะอะไรจะได้ไม่กลับมาหาฉันอีก จุดธูปสาธุ (ยกมือไหว้ท่วมหัว) อย่ากลับมาอีก เพราะฉันไม่ไหว ฉันจุก"



งานนี้ สาว "แอน" ยังพาหนุ่มหล่ออีกคนที่เป็นอดีตกัปตันทีมฟุตบอลชาวตุรกีมาร่วมรายการด้วย พร้อมบอกว่าก็ไม่การันตีว่าจะมีหนุ่มมาออดิชั่นเพิ่มอีก 2 คนไหม แต่หลังจากที่คุณแอนพูดจบ หนุ่มฝรั่งดั้งขอก็ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบช่อดอกไม้ช่อใหญ่ พร้อมทั้งสวมสร้อยข้อมือทีมีสัญลักษ์อินฟินิตี้ให้แอนอีกด้วย 




ความหวานยังไม่หมดลงเท่านี้ หนุ่มฝรั่งตุรกียังฝากทิ้งท้ายเอาไว้อีกว่า "คุณแอน อย่าเพิ่งรีบเลือกใคร เพราะหากเขากลับมาจากต่างประเทศเมื่อไหร่ เขาจะรีบกลับมาสานสัมพันธ์ต่ออย่างแน่นอน สัญญาว่าจะรักคุณแอนคนเดียวตลอดไป"