"แอน จักรพงษ์" ปริ่ม !! ติดอันดับ 3 สาวข้ามเพศรวยสุดในโลก !!

2020-11-27 17:45:06

"แอน จักรพงษ์" ปริ่ม !! ติดอันดับ 3 สาวข้ามเพศรวยสุดในโลก !!

Advertisement

ทั้งสวยและรวยล้น "แอน จักรพงษ์" ปริ่ม !! ติดอันดับ 3 สาวข้ามเพศรวยสุดในโลก



เงินทองมีเยอะแล้ว สนใจเรื่องความงามมากกว่า "แอน จักรพงษ์" ลั่น !! หลังนิตยสารดังจัดอันดับให้เธอเป็นสาวประเภทสองที่มีฐานะเข้าขั้นร่ำรวยระดับโลก รวมทรัพย์สินกว่า 6,000 ล้านบาท




เรื่องราวของเธอนั้นเป็นที่สนใจแก่คนที่กำลังอยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว โดยเธอมักเล่าเสมอว่า กว่าจะได้เป็นเธอในทุกวันนี้ เธอต้องผ่านด่านทรหดมามากมายเพียงไหน จนถึงวันแห่งความสำเร็จ เธอจึงสามารถพูดได้เต็มปากว่าทั้งหมดทั้งมวลล้วนแล้วมาจากตัวเธอทั้งสิ้น โดยเธอมีฉายากระฉ่อนทั่วโลกว่าเป็น "ข้ามเพศพันล้าน" สำหรับ "แอน จักรพงษ์" หรือ "แอน JKN"  ผู้บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ซึ่งล่าสุดเธอได้เผยว่า นิตยสาร "ฟอบส์" ได้ทำผลสำรวจความรวยนักธุรกิจทั่วโลก โดยเธอติดโผเป็น TOP 5 ทรานส์เจนเดอร์ที่รวยที่สุดในโลก ประจำปี 2020  





งานนี้ ยังความปลื้มปริ่มเปรมใจแก่ "แอน จักรพงษ์" เป็นอันมาก โดยเธอได้เผยภาพการจัดอันดับ TOP 5 "World's Richest TransgendersNet Worth in 2020" พร้อมเขียนความรู้สึกเอาไว้ว่า

Thx to Forbes Mag that ranked me as the Richest Transwoman of Asia and the Third Richest Transwoman in the World with my net worth at USD 210 million. ขอบคุณนิตยสาร Forbes ที่จัดอันดับให้แอนเป็นผู้หญิงข้ามเพศที่รวยที่สุดในเอเซียและรวยเป็นอันดับสามของโลก ด้วยทรัพย์สินและเงินสดกว่า 6,000 ล้านบาท ...ท็อป 5 ของโลกดิฉันอายุน้อยที่สุดแต่ที่สำคัญ...ขอเป็นคนที่สวยที่สุดได้ไหมค่ะ?!!!  อย่างอื่นไม่ค่อยสนแล้ว






แต่ว่าไม่ได้นะ ถ้าทางนิตยสารเล่มอื่นๆ จัดอันดับนักธุรกิจสาวสองที่สวยด้วยรวยด้วยระดับโลกขึ้นเมื่อใด เชื่อว่าชื่อ "แอน จักรพงษ์" ด้วยอยู่ในอันดับแรกอย่างแน่นอน เพราะความงามของแม่นั้น สาวแท้ๆ แม่ให้มาอาจยังต้องหลบหนีชิดซ้ายไปเลยทีเดียว