ส่องรายละเอียดใช้ “เราชนะ” ขึ้นรถเมล์ ขสมก.

2021-02-03 14:25:26

ส่องรายละเอียดใช้ “เราชนะ”  ขึ้นรถเมล์ ขสมก.

Advertisement

ขสมก.เปิดรับผู้มีสิทธิ์โครงการ “เราชนะ” ซื้อบัตรโดยสารล่วงหน้าอิเล็กทรอนิกส์ ทุกประเภทผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. – 31 พ.ค.64

องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) เตรียมความพร้อมในการจำหน่ายบัตรโดยสารล่วงหน้าอิเล็กทรอนิกส์ บุคคลทั่วไป และบัตรโดยสารนักเรียน นิสิต นักศึกษาอิเล็กทรอนิกส์ ให้กับประชาชนผู้ได้รับสิทธิ์ในโครงการ “เราชนะ” สามารถซื้อบัตรโดยสารดังกล่าว ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ณ จุดจำหน่ายบัตรโดยสารที่มีสัญลักษณ์ “เราชนะ” กว่า 30 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. - 31 พ.ค. 2564

โผล่อีกราย! เหยื่อลบหลู่พญานาคเด็ก 5 ขวบ เดินลงสระน้ำต่อหน้าเพื่อน

จับ! หนุ่มพม่า ฆ่าโหดเพื่อนเพราะเพลง

โค้งสุดท้าย “เลขดังไอ้ไข่” เลขเด็ดมาแรง (งวด 1 ก.พ.64)




นายสุระชัย เอี่ยมวชิรสกุล ผอ.องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลได้ดำเนินโครงการ “เราชนะ” เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) โดยมอบเงินเยียวยา คนละ 7,000 บาท ตลอดโครงการ ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ให้กับประชาชนผู้มีสิทธิ์ในโครงการตามคุณสมบัติที่กำหนด นำไปใช้ชำระค่าสินค้า อาหาร เครื่องดื่ม และบริการต่าง ๆ ณ ร้านธงฟ้าประชารัฐ ร้านค้าที่ลงทะเบียนคนละครึ่ง ร้านค้าที่ลงทะเบียน “เราชนะ” และระบบขนส่งสาธารณะต่าง ๆ (ยกเว้นทางอากาศ)

ในส่วนของ ขสมก.ได้มีการเตรียมความพร้อม สนับสนุนโครงการ “เราชนะ” โดยให้ประชาชนผู้มีสิทธิ์ในโครงการ สามารถซื้อบัตรโดยสารล่วงหน้าอิเล็กทรอนิกส์ บุคคลทั่วไป และบัตรโดยสารนักเรียน นิสิต นักศึกษาอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ณ จุดจำหน่ายบัตรโดยสารที่มีสัญลักษณ์ “เราชนะ” กว่า 30 แห่ง เพื่อนำบัตรโดยสารดังกล่าว มาใช้ชำระค่าบริการบนรถโดยสารประจำทางของ ขสมก. ตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. - 31 พ.ค. 2564 โดย ขสมก.ได้มีการยกเลิกเก็บค่าธรรมเนียมออกบัตรโดยสารล่วงหน้าอิเล็กทรอนิกส์ บุคคลทั่วไป และบัตรโดยสารนักเรียน นิสิต นักศึกษาอิเล็กทรอนิกส์ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. - 31 พ.ค.2564 เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย และเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนผู้ใช้บริการ เปลี่ยนวิธีการชำระค่าโดยสารเป็นแบบไร้เงินสดมากขึ้น เพื่อลดการสัมผัสเหรียญกษาปณ์ และธนบัตร ซึ่งเป็นสื่อแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19)




สนใจทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้บริการ สอบถามเส้นทางรถเมล์ หรือ แนะนำบริการได้ที่ www.bmta.co.th , facebook bmta@bmta.co.th หรือ ศูนย์ Call Center 1348 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00 - 22.00 น. เป็นต้นไป