“แมน – เกล” แท็กทีมกันเฉลยแล้ว แสบน้อยคนแรกคือผู้ชาย

2021-02-02 16:15:28

“แมน – เกล” แท็กทีมกันเฉลยแล้ว แสบน้อยคนแรกคือผู้ชาย

Advertisement

 
แสบหญิงหรือแสบชาย ? “แมน – เกล” ทำคลิปน่ารักเฉลยแล้ว ว่าลูกคนแรกเป็นผู้ชาย พร้อมเผยรู้ตั้งแต่ลูกอายุครรภ์แค่ 11 สัปดาห์

หลังจากที่กักเก็บเป็นความลับมานานในที่สุดว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่าง นักแสดงหนุ่ม “แมน กาลิน ศตายุ” และศรีภรรยา “เกล รดา” ก็ประกาศให้ได้ทราบโดยพร้อมเพรียงกันแล้วว่าเบบี๋คนแรกคือเพศอะไร ?

อยู่ข้างๆ ตลอดไป “แมน” โพสต์หวานปนซึ้งถึง “เกล” ฉลองรัก 14 ปี ย่างสู่ปีที่ 15 

“แมน” ยอมนอนให้ “เกล” เดินข้าม หวังแพ้ท้องแทนเมียรัก 

ทำสำเร็จแล้ว "แมน"โพสต์"เกล"ท้องแล้ว 

หมดเป็นล้านเพื่อเบบี๋ “เกล-แมน” ดีใจน้ำตาไหลตอนรู้ว่ามีลูก หลังพยายามมานาน 




ซึ่งล่าสุด (1 ก.พ. 2564) “แมน – เกล” ก็ได้แท็กทีมกันมาเฉลยเพศลูกคนแรกผ่านอินสตาแกรม @saabsasristory ซึ่งเป็นอินสตาแกรมที่ทั้งคู่ทำขึ้นมาเพื่ออัพเดตพัฒนาการตั้งแต่ตั้งครรภ์ให้แฟนๆ ได้ติดตามเจ้าแสบน้อยของสากับศรี โดยงานนี้ทั้งคู่ก็ได้ทำคลิปน่ารักเฉลยเพศทายาทคนแรก ด้วยการปาลูกดอกไปยังเป้าที่เป็นลูกโป่ง ที่ถูกเตรียมไว้จำนวน 9 ลูก ซึ่ง 1 ใน 9 ลูกนั้น จะมีกระดาษบรรจุอยู่ภายใน ซึ่งถ้าเป็นสีฟ้าแปลว่าได้ “ลูกชาย” ส่วนสีชมพูแปลว่าได้ “ลูกสาว” และงานนี้คนที่ทำหน้าที่ปาลูกดอกก็คือสาวเกล และผลปรากฎว่าปาไปได้ 7 ลูก ก็โดนเป้าที่มีกระกาษสีฟ้าบรรจุอยู่ ซึ่งนั่นก็แปลว่าเบบี๋คนแรกของทั้งคู่คือ “เพศชาย” นั่นเอง




พร้อมกันนี้ทั้งคู่ก็ยังได้เผยแคปชั่นผ่านอินสตาแกรม @saabsasristory อีกด้วยว่า…




“แสบหญิง หรือ แสบชาย มาลุ้นกัน !! #18week5daysPregnant วันที่ถ่ายคลิปอุ๊บอิ๊บปิดบังกันมานาน วันนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะบอกทุกคนแล้วว่าเจ้าแสบ จะเป็นแสบหญิง หรือ แสบชาย

เมื่อวันที่ 12/12/63 เราได้ไปตรวจอัลตราซาวด์กันมา ตอนนั้นอายุครรภ์แค่ 11 สัปดาห์ 5 วัน เอง เราเห็นเพศลูกแล้ว คุณหมอตกใจ เราก็ตกใจด้วย (เดี๋ยวจะเอาภาพนั้นมาให้ชมกันนะคะ) พูดง่ายๆ คือ เจ้าแสบเกินวัยไปมาก 5555 ความลับนี้..ศรีสาเก็บมานานจนถึงวันนี้ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเรา ขอบคุณที่เอ็นดูเจ้าแสบนะคะ

#ส่วนใครที่ทายถูกเดี๋ยวศรีสาจะมาสุ่มจับหาผู้โชคดี มอบรางวัลให้นะคะ ยินดีด้วยค่ะ ส่วนใครไม่ถูก #เดี๋ยวเรามีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันอีก บอกเลยว่าเราจัดเต็มให้แน่นอนค่ะ #สาศรีกะเจ้าแสบ” 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : saabsasristory