อยู่ข้างๆ ตลอดไป “แมน” โพสต์หวานปนซึ้งถึง “เกล” ฉลองรัก 14 ปี ย่างสู่ปีที่ 15

2020-07-06 11:30:08

อยู่ข้างๆ ตลอดไป “แมน” โพสต์หวานปนซึ้งถึง “เกล” ฉลองรัก 14 ปี ย่างสู่ปีที่ 15

Advertisement

รักมาก “แมน การิน” อวดโมเมนต์หวาน “เกล รดา” ฉลองรัก 14 ปี ย่างสู่ปีที่ 15 พร้อมเผยอยู่นานจนไม่มีอาการใจเต้นแรง มีแต่จะหยุดเต้น ต่อจากนี้จะอยู่ข้างๆ ตลอดไป 


เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ประคับประคองความเส้นทางความรักมานานมากอีกหนึ่งคู่ สำหรับนักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังในเรื่องศาสตร์ของตัวเลขอย่าง “แมน การิน ศตายุ” และศรีภรรยาสาวสุดสวย “เกล รดา ศิริมะณีวัฒนา” ที่แม้ว่าการชีวิตรัก ชีวิตคู่ร่วมกันมาทั้งสองจะเจอปัญหาเข้ามากวนใจ และเส้นทางความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบบ้างในบางครั้ง แต่ทว่าสองสามีภรรยาก็ยังสามารถจูงมือก้าวผ่านมาด้วยกันได้จนเข้าสู่ปีที่ 15 แล้ว






ซึ่งเมื่อวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา “แมน การิน” ก็ได้เผยภาพคู่สวีตหวานร่วมกับภรรยาลงในเฟซบุ๊ก พร้อมกับข้อความกลั่นกรองแทนความรู้สึกว่า…

“#วันครบรอบ14ปีของเรา #4July #14thAnniversary



"อยู่กันมาขนาดนี้.. มันคงไม่มีแล้ว อาการหัวใจเต้นแรงเวลาเจอหน้ากัน คงมีแต่.. ถ้าไม่ได้เจอหน้าเลย หัวใจจะหยุดเต้นมากกว่า.."  #เพราะกลัวการไม่ได้เจอหน้า ต่อจากนี้ ทุกเช้าตื่นมาและก่อนหลับตา จะมีสาอยู่ข้างๆ ศรี แบบนี้ตลอดไปเลยนะ.. รักศรีมากนะคะ”




ส่วนทางด้านศรีภรรยาคนสวยอย่าง “เกล รดา” ก็ได้แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กของสามี มาโพสต์ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ เพียงว่า… “#บันทึกสาศรี #14ปีขึ้นปีที่15 #4july”

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้โพสต์โมเมนต์ความรักยืดยาวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนร่วมวงการ-แฟนคลับ เข้ามาชมความน่ารักและอวยพรให้ทั้งสองนั้นมีความสุขมากๆ กันไม่น้อยเลย







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gale_rada , man_karin

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Karin Waraphat