“แมน” ยอมนอนให้ “เกล” เดินข้าม หวังแพ้ท้องแทนเมียรัก

2020-12-21 10:00:41

“แมน” ยอมนอนให้ “เกล” เดินข้าม หวังแพ้ท้องแทนเมียรัก

Advertisement


ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ! “แมน การิน” ถือเคล็ดนอนให้ “เกล รดา” เดินข้าม หวังจะแพ้ท้องแทนเมียรัก

เพิ่งจะควงคู่แชะภาพหวานสุดน่ารักประกาศข่าวดีว่ากำลังมีเบบี๋คนแรกไปหมาดๆ สำหรับว่าที่คูณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่าง “แมน การิน ศตายุ” และนักแสดงสาว “เกล รดา” ที่ออกมาโพสต์ภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยอายุครรภ์ 3 เดือนลงในอินสตาแกรมไปเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 2563

(อ่านข่าว : ทำสำเร็จแล้ว "แมน" โพสต์ "เกล" ท้องแล้ว





ซึ่งหลังจากที่ได้ออกมาประกาศข่าวดีเสร็จสรรพแล้วนั้น “แมน การิน” ก็ได้อัพเดตการแพ้ท้องของภรรยาให้แฟนๆ ได้ทราบอยู่เนืองๆ โดยทางด้าน “เกล รดา” นั้น ก็ถือว่าแพ้ท้องหนักเอาการ กอดถังไม่ห่างจนสามีต้องแอบแซว-แอบนอยด์กันเลยทีเดียว



โดยหลังจากที่อาการแพ้ของของศรีภรรยาไม่มีทีท่าว่าจะทุเลาสักที หนุ่มแมนก็ขอลองวิธีการตามความเชื่อเสียหน่อยเผื่ออะไรๆ จะดี ซึ่งเมื่อเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา “แมน การิน” ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังนอนอยู่และมีสาวเกลกำลังจะเดินข้ามลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า…



“#สารีวิว ตามความเชื่อ เขาบอกว่าให้คนท้องกลั้นหายใจ และเดินข้ามสามี แล้วสามีจะแพ้ท้องแทน !! ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะ อะไรที่ทำให้ศรีแพ้ท้องน้อยสุด สายอมทุกอย่างคร้าบ #เอ็นดูศรี #ช่วงนี้ต้องดูแลดีๆ #ช่วงนี้ศรีไม่ดุ

ป.ล.ระหว่างข้าม ถ้าเหนื่อยก็แวะนั่งพักบนตัวสาก่อนได้นะศรี สาอยากเยี่ยมลูกพอดี #หยอกๆๆ #สาศรีกะเจ้าแสบ”




และล่าสุด (20 ธ.ค. 2563) “แมน การิน” ก็ได้เผยภาพพาภรรยาสาวไปตรวจเช็กครรภ์ที่โรงพยาบาล พร้อมกับระบุข้อความแจ้งให้ทราบว่า…



“สีหน้าคนที่ได้รู้ว่า ทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดี #ศรีแฮปปี้มาก แพ้ท้องน้อยลง ท้องแข็งขึ้น เริ่มป่องนิดๆ ยิ้มตลอดตอนฟังผลกับคุณหมอ แต่พอออกมาจาก รพ.ปุ๊บ ก็หันมาดุสาปั๊บ #งงคร้าบ #อารมณ์คนท้อง จะแปรปรวนแบบนี้ใช่ไหม ขอคำปรึกษาทุกคน เกียมรับมืออออออ #สาศรีกะเจ้าแสบ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : man_karin