สุดยื้อชีวิต! หนุ่มตรัง ขี่ จยย.สวนเลน ปาเจโร่ชนดับ

2021-02-02 12:10:56

สุดยื้อชีวิต! หนุ่มตรัง ขี่ จยย.สวนเลน ปาเจโร่ชนดับ

Advertisement

หนุ่มตรังวัย 26 ปี ขี่ จยย.สวนเลนกลางถนนถูกปาเจโร่ชนอย่างจัง เจ็บสาหัส จนท.เร่งช่วยเหลือปั๊มหัวใจ แต่สุดยื้อเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.

วันที่​ 2​ ก.พ.64​ เวลาประมาณ​ 01.00 น.​ ร.ต.อ.รัฐกาญจน์ พรมราช ร้อยเวรฯ สภ.เมืองตรัง​ รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณ ถนนเลี่ยงเมืองตรังช่วงแยก อตก.-แยกหนองตรุด ม.1​ ต.นาตาล่วง อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งได้ประสานศูนย์นเรนทร รพ.ตรัง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิกุศลสถานตรัง หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลนาตาล่วง แล้วจึงรีบไปยังที่เกิดเหตุ

รุดช่วย "ยายเปรี้ยว" ปิดป้าย "อย่าชนยาย"

ช่วยระทึก! สาวคลั่งกระโดดตึก เจ้าหน้าที่แจงวินาทีชีวิตเข้าล็อกตัว (คลิป)

“ไทยตอนบน” หนาวลดลง อุณหภูมิสูงขึ้น 1-3 องศา


ที่เกิดเหตุพบมีผู้บาดเจ็บนอนอยู่บนไหล่ทาง มีอาการบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ นายอนุวัต เดชนุ้ย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 ม.9 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตต่อมาระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ ป้ายทะเบียน 1กบ 3678 ตรัง สภาพรถพังยับทั้งคันตกอยู่ข้างถนน ทางเจ้าหน้าที่ได้นำซากรถจักรยานยนต์ขึ้นมาบนถนน และห่างกันประมาณ 15 เมตร พบรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ป้ายทะเบียน ขอ 5376 สงขลา ตกลงไปข้างทางมีผู้โดยสารมาด้วยกัน 4 คน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ทางเจ้าหน้าที่เร่งนำออกจากตัวรถแล้วรีบนำตัวส่ง รพ. และอีก 2 คนบาดเจ็บเล็กน้อย โดยมี​ ด.ต.โสภณ หวังสวาสดิ์ อยู่บ้านเลขที่ 4/83 ม.5​ ต.ฆอเลาะ อ.แว้ง จ.นราธิวาส​ ซึ่งเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งได้เดินทางไปรอให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.เมืองตรังแล้ว




จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าว เล่าว่า ช่วงขณะเกิดเหตุตนเองได้ยินเสียงคล้ายกับยางรถระเบิด จึงได้ชวนแฟนมาเพื่อที่จะช่วย แต่พอมาถึงก็เห็นสภาพเป็นแบบนี้แล้ว มีคนนอนเจ็บอยู่แล้ว

ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทราบว่า ด.ต.โสภณ หวังสวาสดิ์ ขับรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ มากับเพื่อน 4 คนจากบ้านพัก พื้นที่ ต.บ้านควน อ.เมือง จ.ตรัง เพื่อจะไปทำธุระที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยใช้เส้นทางเลี่ยงเมือง และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ของนาย อนุวัต เดชนุ้ย ได้ขับขี่สวนมากลางเลนกลางถนน ได้หักหลบแล้วแต่ไม่พ้น จึงทำให้เกิดการชนประสานงากันอย่างจัง เสียหลักลงข้างและมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้นำซากรถจักรยานยนต์ และการเคลื่อนย้ายรถยนต์ เพื่อนำไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองตรัง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป