รุดช่วย "ยายเปรี้ยว" ปิดป้าย "อย่าชนยาย"

2021-02-02 11:20:59

รุดช่วย "ยายเปรี้ยว" ปิดป้าย "อย่าชนยาย"

Advertisement

รุดช่วยเหลือ "ยายเปรี้ยว" ปิดป้ายรถ จยย.พ่วงข้าง "อย่าชนยาย"

ตามที่สื่อสังคมออนไลน์ได้แชร์ข่าวของยายเปรี้ยว ต้องขี่รถมอเตอร์ไซต์พ่วงข้างจาก อ.บางกระทุ่ม นำลูกชายที่พิการมาฟอกไตที่ รพ.พุทธชินราช อ.เมือง จ.พิษณุโลก ทุกวันอังคาร วันศุกร์ และวันอาทิตย์นั้น

ช่วยระทึก! สาวคลั่งกระโดดตึก เจ้าหน้าที่แจงวินาทีชีวิตเข้าล็อกตัว

“ไทยตอนบน” หนาวลดลง อุณหภูมิสูงขึ้น 1-3 องศา



พุ่งไม่หยุด! สมุทรสาครพบป่วยโควิดอีก 787 ราย

ล่าสุด พล.ต. นพดล รอดกลาง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 39 และนายเฉลิมชัย ขวัญเมือง นายอำเภอบางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือครอบครัวย้ายเปรี้ยว หรือ นางเปรี้ยว สุขแสง อายุ 68 ปี ณ บ้านเลขที่ 32 หมู่ 9 ต.บางกระทุ่ม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก โดย นางเปรี้ยว เล่าว่าบุตรชายคือ นายอาทิตย์ สุขแสง อายุ 37 ปี พิการทางการเคลื่อนไหวเนื่องจากเส้นเลือดในสมองแตก และปัจจุบันต้องฟอกไตที่ รพ.พุทธชินราช จ.พิษณุโลก ทุกวันอังคาร วันศุกร์ และวันอาทิตย์ ตนเองไม่มีรถยนต์ในการนำบุตรชายไปโรงพยาบาล จึงต้องใช้รถมอเตอร์ไซต์พ่วงข้างนำบุตรชายไปฟอกไต

สำหรับนายอาทิตย์ ได้รับเงินรายเดือนจากประกันสังคมเดือนละ 5,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลใช้จากประกันสังคม ทั้งนี้ นายอำเภอบางกระทุ่มจะให้การช่วยเหลือโดยการหารถยนต์นำนางเปรี้ยวและบุตรชายไปฟอกไตที่ รพ.พุทธชินราช ในการนี้ พล.ต. นพดล รอดกลาง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 39 ได้มอบเงิน, ถุงยังชีพ และผ้าห่มกันหนาว เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นและยังพูดคุยให้กำลังใจให้สู้ชีวิตต่อไปอีกด้วย