ช่วยระทึก! สาวคลั่งกระโดดตึก เจ้าหน้าที่แจงวินาทีชีวิตเข้าล็อกตัว (คลิป)

2021-02-02 10:40:32

 ช่วยระทึก! สาวคลั่งกระโดดตึก เจ้าหน้าที่แจงวินาทีชีวิตเข้าล็อกตัว  (คลิป)

Advertisement

ระทึก! สาวเกิดอาการคลุ้มคลั่งปีนขึ้นไปนอนบนดาดฟ้าของโรงแรมพร้อมส่งเสียงเอะอะโวยวาย เจ้าหน้าที่เล่าวินาทีชีวิตเข้าล็อกตัว

วันที่ 2 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 1 ก.พ.64 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี พบผู้หญิงขึ้นไปอยู่บนดาดฟ้าชั้น 4 ของโรงแรมหงส์ฟ้า ถนนราษฎรยินดี เขตเทศบาลเมืองราชบุรี ท่าทางคลุ้มคลั่งส่งเสียงดัง ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย จึงแจ้ง สภ.เมืองราชบุรีทราบ ขณะที่ ร.ต.อ.ธารา อรุณศรีประดิษฐ์ รองสวป.สภ.เมืองราชบุรี เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ ร้อยเวรสายตรวจ จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ รุดไปตรวจสอบ พบว่าหญิงคนดังกล่าว ข้ามกำแพงดาดฟ้าชั้น 4 ซึ่งเป็นชั้นบนสุดของอาคารโรงแรมหงส์ฟ้า ขึ้นไปนอนอยู่ที่ระเบียง ลักษณะนอนหงายห้อยศีรษะลงมา เป็นที่น่าหวาดเสียว พร้อมกับส่งเสียงเอะอะโวยวาย ทาง ร.ต.อ.ธารา อรุณศรีประดิษฐ์ รอง สวป.สภ.เมืองราชบุรี จึงปลดอาวุธปืนจากกาย และปิดวิทยุสื่อสาร เดินขึ้นไปพร้อมกับ จนท.หน่วยกู้ภัยฯ จำนวนหนึ่ง ลักษณะหมอบคลาน และให้เงียบเสียงที่สุด กระทั่งถึงกำแพงปูน จึงค่อยลุกขึ้น และใช้กำลังถึง 5 คน ถึงจะช่วยกันรวบตัวหญิงคนดังกล่าว จากระเบียงเข้ามาบนดาดฟ้าได้ ท่ามกลางการลุ้นระทึกน่าหวาดเสียวของไทยมุงด้านล่าง จากนั้นนำตัวหญิงดังกล่าวส่ง รพ.ศูนย์ราชบุรี และแจ้งญาติให้ทราบ

จิบกาแฟ แลวิว 360 องศา @ ท่ามะปรางพาราไดซ์ (คลิป)

“ไทยตอนบน” หนาวลดลง อุณหภูมิสูงขึ้น 1-3 องศา

"โจ ไบเดน" ขู่คว่ำบาตรเมียนมา หลังทหารยึดอำนาจ





จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบชื่อ นางหน่อย สังขวัฒน์ อายุ 43 ปี มีสามี และทำงานอยู่ จ.สมุทรสงคราม แต่วันนี้ได้มาหาลูกที่ อ.เมืองราชบุรี โดยลูกชายของนางหน่อย ให้ข้อมูลว่า ที่แม่ของตนคลุ้มคลั่งน่าจะมีปากเสียงกับตน ทำให้เกิดอาการเครียด ประกอบกับมีโรคประจำตัวคือ โรคลมชัก จนกินยาเมารถเข้าไปเกินขนาด ซึ่งตนได้โทรศัพท์ให้พ่อมารับแม่กลับบ้านที่ จ.สมุทรสงคราม แต่ยังมาไม่ถึง แม่ของตนเกิดอาการคุ้มคลั่งปีนขึ้นไปนอนบนดาดฟ้าของโรมแรม พร้อมกับเอะอะโวยวายดังกล่าว

ขณะที่นายสายชล ลินลา จนท.กู้ภัยมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ กล่าวว่า ตอนขึ้นไปช่วยนางหน่อยนอนกลิ้งอยู่บนระเบียงเอะอะโวยวาย กู้ภัยขึ้นไปประมาณ 4 คน แล้วคว้ากางเกงไว้ได้ แล้วกระโดดข้ามไปล็อคขาล็อคตัวไว้ ช่วยกันอุ้มข้ามมาจากระเบียง ซึ่งตอนนั้นนางหน่อย ยังโวยวายไม่ได้สติ คลุ้มคลั่ง ไม่รู้สึกตัว ก่อนที่เข้าไปช่วยได้วางแผนก่อน เพราะว่ามีความเสี่ยงถ้าเกิดพลาดขึ้นจะเกิดความสูญเสีย เพราะตึกมีความสูงถึง 5 ชั้น เกิดตกลงไปจะเป็นอันตรายมาก จึงวางแผนแล้ว ถึงขึ้นชาร์ตตัวเลย ซึ่งใช้เวลาช่วยไม่ถึง 5 นาที เพราะคาดการณ์และมั่นใจว่า นางหน่อย น่าจะโดดแน่นอนถ้าขึ้นไปช่วยเกิน 10 นาทีเพราะว่าไม่ได้สติแล้ว