ขนลุก ! “ดีเจต้นหอม” เจอคาราวานแมลงเม่าบุกบ้าน ไม่วายสร้างรังปลวกให้ดูต่างหน้า

2021-02-02 11:55:19

ขนลุก ! “ดีเจต้นหอม” เจอคาราวานแมลงเม่าบุกบ้าน ไม่วายสร้างรังปลวกให้ดูต่างหน้า

Advertisement

 

เครียดหนัก “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” เจอปัญหาใหญ่กองทัพแมลงเม่าบุกบ้าน ไม่วายสร้างรังปลวกให้ดูต่างหน้า เพื่อนพ้อง-แฟนๆ ขนลุก แนะรีบจัดการหวั่นบ้านพัง

เพิ่งจะย้ายเข้าบ้านหรูหลังงามไปได้ไม่นานก็มีปัญหามากวนใจให้พิธีกรและนักแสดงสาวอย่าง “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” หรือ “ดีเจต้นหอม” เกิดอาการเครียดอีกแล้ว หลังจากที่กำลังประสบพบเจอกับคาราวานแมลงเม่าบุกบ้านอย่างหนัก 

แพ้หนัก “เป้ย” แชร์ภาพสมัยผื่นขึ้นหน้าแดงเห่อถึงคอเพราะฝุ่นพิษ ! 

เดือดไปทั้งไอจี “โอซา แวง” เปลืองผ้าทั้งตัว โชว์ท้องโตก่อนคลอด 

หวานเจี๊ยบ “มิกค์” ติดแท็กบอกคิดถึง “โบว์” แบบเนียนๆ 

ขอโทษที่ทำให้เสียหาย “แต้ว” พร้อมรับผิดชอบทุกกรณี หลังคาเฟ่ประกาศปิดทำบิ๊กคลีนนิ่ง ! 





ซึ่งล่าสุด (1 ก.พ. 2564) “ดีเจต้นหอม” ก็ได้เผยคลิปชวนขนลุกขณะที่กองทัพแมลงเม่ากำลังบินว่อนบริเวณดวงไฟ และไต่ยั้วเยี้ยตามพื้นห้องน้ำ แถมพอซูมบริเวณมุมห้องก็ต้องตกใจเพราะอัพเลเวลถึงขั้นมีรังปลวกแล้วด้วย ซึ่งสาวต้นหอมก็ได้เผยแคปชั่นประกอบคลิปดังกล่าวไว้ว่า “มีคนบอกว่าช่วงนี้แมลงเม่าเข้าบ้านเป็นเรื่องปกติ......นี่มันปกติอยู่ป่าววะ 5555 #โอ๊ยเครียดอ่า ”



โดยหลังจากที่สาวต้นหอมได้เผยโพสต์ชวนขนลุกขนชันดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเชิงตกใจในจำนวนมหาศาล และแนะวิธีการจัดการให้กับสาวต้นหอมกันยกใหญ่ อีกทั้งหลายๆ คนก็ค่อนข้างออกอาการเป็นห่วงเพราะถ้าหากยังปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไป บ้านหรูหลังงามของ “ดีเจต้นหอม” มีโอกาสสูงมากที่พังในที่สุด

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ดีเจต้นหอมก็เพิ่งจะเผยคลิปลงบนอินสตาแกรม นาทีกองทัพแมลงเม่าบุกบ้านไต่ยั้วเยี้ยในตอนกลางวันโดยที่ไม่ได้เปิดไฟ พร้อมทั้งขอคำแนะนำจากคนที่รู้ข้อมูลการจัดการไปแล้วรอบหนึ่ง 






 ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : djtonhorm