“ตาก” วุ่น! เปิดเรียนวันแรก พบ นร.ติดโควิด

2021-02-01 15:50:36

“ตาก” วุ่น! เปิดเรียนวันแรก พบ นร.ติดโควิด

Advertisement

เปิดเทอมวันแรกสุดโกลาหล ผู้ว่าฯ ตากสั่งปิดโรงเรียนใน อ.แม่สอด ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.เป็นต้นไป เหตุมีเด็กนักเรียนติดเชื้อจากผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่

วันที่ 1 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีกระทรวงศึกษาธิการมีมติให้ผ่อนคลายมาตรการ และให้เปิดการเรียนการสอนได้ตามปกติพร้อมกันในวันที่ 1 ก.พ.64 นั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายพงศ์รัตน์  ภิรมย์รัตน์ ผวจ. ตาก ได้มีการแจ้งประสานไปยังสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดตาก ให้โรงเรียนในพื้นที่ อ.แม่สอด ปิดเรียนกรณีฉุกเฉิน ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง  โดยให้ทางโรงเรียน แจ้งผู้ปกครองทุกท่านมารับนักเรียนกลับบ้าน ทำให้พบว่าผู้ปกครอง ต่างเดินทางมารับบุตรหลานกลับบ้านอย่างโกลาหล การจราจรบนถนนเขตเทศบาลนครแม่สอด ติดหนัก เจ้าหน้าที่งานจราจร สถานีตำรวจภูธรแม่สอด ต้องลงพื้นที่อำนวยความสะดวก

ฮือฮา! เลขเด็ด "จอมปลวกไอ้ไข่" กลางป่าเมืองสุรินทร์ (คลิป)

สู้พิษโควิด! “ร้านช้างหมึกย่าง” แจกเหรีญหลวงพ่อรวย สมนาคุณลูกค้าเดือนแห่งความรัก

หนุ่มโพสต์ โซเชียลวอนช่วยเหลือคุณยายขี่ จยย.พ่วงข้าง พาลูกชายไปหาหมอ



ทั้งนี้สืบเนื่องจากมีผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่ ซึ่งเป็นผู้สูงอายุ อยู่ในชุมชนอิสลาม อาชีพค้าขายในตลาดแม่สอด โดยมีไทม์ไลน์เดินทางไปทั่วแม่สอด ทำให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น จนนำมาไปสู่การกักตัวอีก 22 คน และพบว่ามีลูกหลานของผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอยู่ด้วย จึงนำมาสู่การสั่งปิดสถานศึกษาในพื้นที่ดังกล่าว