สู้พิษโควิด! “ร้านช้างหมึกย่าง” แจกเหรีญหลวงพ่อรวย สมนาคุณลูกค้าเดือนแห่งความรัก

2021-02-01 14:50:31

สู้พิษโควิด! “ร้านช้างหมึกย่าง” แจกเหรีญหลวงพ่อรวย สมนาคุณลูกค้าเดือนแห่งความรัก

Advertisement

พิษโควิดส่งผลกระทบ พ่อค้าแม่ค้าตลาดนัด ต้องปรับกลยุทธ์การขาย “ร้านมหาชัยหมึกย่าง บาย ช้าง” หรือช้างหมึกย่าง จึงต้องปรับกลยุทธ์สู้พิษโควิด หาทำเลขายแห่งใหม่ พร้อมจัดโปร แจกพระเครื่อง เหรียญหลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.พระนครศรีอยุธยา ให้กับลูกค้าที่มาเป็นคู่ ทุกเพศ ทุกวัย ต้อนรับเดือนแห่งความรัก มีจำนวนจำกัดวันละ 8 คู่ (วันละ 8 เหรียญ) แจกไปจนถึงวันที่ 14 ก.พ.64 วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก เพื่อดึงดูดลูกค้า และได้ตอบแทนลูกค้าด้วย

คุณศุภชัย บุญเกิดศรี (เฮียช้าง) เจ้าของร้านมหาชัยหมึกย่าง บาย ช้าง (หรือเฮียช้างหมึกย่าง) อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าจากปัญหาโควิดระบาด ต้องหยุดขายหมึกย่างตามตลาดนัด รู้สึกเครียด เนื่องจากไม่มีรายได้มาใช้จ่าย แต่พอได้มาขายทำเลเปิดร้านขายแห่งใหม่ และได้นำพระเครื่องเหรียญหลวงพ่อรวย รุ่นขวัญถุง หรือพ่อค้า แม่ค้าเรียกว่า รุ่นถุงเงิน ถุงทอง ที่ตนได้เช่าบูชาเก็บไว้ นำมาแจกให้กับลูกค้า แล้วเห็นลูกค้าชื่นชอบ มีความสุขที่ได้รับแจกเหรียญหลวงพ่อรวย ซึ่งตนเองกับครอบครัวก็มีความสุขที่ได้แจกหลวงพ่อรวยให้ลูกค้า จากที่เคยเครียดๆ ตอนนี้ก็รู้สึกว่าสบายใจขึ้น มีความสุขกับการขายปลาหมึกย่างและก็มีความสุขทางใจไปด้วย

โค้งสุดท้าย “เลขดังไอ้ไข่” เลขเด็ดมาแรง (งวด 1 ก.พ.64)

ฮือฮา! เลขเด็ด "จอมปลวกไอ้ไข่" กลางป่าเมืองสุรินทร์ (คลิป)

หนุ่มโพสต์ โซเชียลวอนช่วยเหลือคุณยายขี่ จยย.พ่วงข้าง พาลูกชายไปหาหมอ




“จริงๆ แล้ว อยากแจกให้กับลูกค้าทุกๆคน แต่เหรียญหลวงพ่อรวยมีจำนวนจำกัด จึงจำเป็นต้องแจก เพียงวันละ 8 คู่ ไปจนถึงวันที่ 14 ก.พ.64 วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก ให้กับลูกค้าที่มาอุดหนุนซื้อปลาหมึกย่าง เพียง 20 บาทเท่านั้น แต่ลูกค้าต้องมาเป็นคู่ คู่แม่-ลูก คู่ซี้เพื่อนกัน คู่รัก ทุกเพศ ทุกวัย สำหรับวันที่ 14 ก.พ. วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก จะพิเศษหน่อยจะแจก จำนวน 100 คู่ หมดแล้วหมดเลย”

ส่วนหนวดปลาหมึกที่นำมาขายจะมึความสด สะอาด มีทั้งหนวดปลาหมึก หมึกไข่ หมึกกระดองสด ปากปลาหมึก แมงกะพรุน มีให้ลูกค้าเลือกสั่งรับประทานหลากหลายชนิด ส่วนไข่ปลาหมึก ทางเจ้าของร้านรับประกันว่าใช้ไข่หมึกแท้ๆล้วนๆ ไม่มีผสมแป้ง รสสัมผัสไข่ปลาหมึก จึงอร่อยละมุนนุ่มลิ้น หนวดปลาหมึก และตัวปลาหมึก เริ่มต้นที่ราคาไม้ละ 10 บาท ไปจนถึง 150 บาท



สำหรับสูตรเด็ดเคล็ดลับ จะล้างทำความสะอาดปลาหมึกให้หมดคาว พร้อมหมักด้วยน้ำซอสปรุงรสของสูตรทางร้าน ย่างด้วยเตาถ่าน ไฟแรง จะได้กลิ่นหอมของหมึกย่าง ลูกค้าชอบแบบแห้งมากแห้งน้อยสั่งได้เลย ส่วนน้ำจิ้มรสเด็ดเป็นที่ติดอกติดใจของลูกค้า ทางร้านจะใช้วัตถุดิบสดใหม่ เช่นกระเทียม พริกขี้หนูแดงจินดาและมะนาวสด มาทำน้ำจิ้มถึงจะได้มีกลิ่นหอมของน้ำมะนาวและกลิ่นหอมพริกขี้หนูแดงจินดาจนขึ้นจมูก ปรุงรสให้ได้ 3 รส สูตรเฉพาะ ทางร้านเฮียช้างต้นตำรับ น้ำจิ้มจะออกรสเผ็ดนำ ตามด้วยรสเปรี้ยว หวานตามพอประมาณ รสชาติกลมกล่อม จนเป็นที่ถูกใจลูกค้า จึงครองใจลูกค้ามายาวนานถึง 11 ปี ลูกค้าสามารถซื้อน้ำจิ้มแยกเป็นขวดได้ ขวดละ 35 บาท

ร้านมหาชัยหมึกย่าง บาย ช้าง เปิดขายที่หน้าหมู่บ้านยิ่งรวยพรีเมียร์ ถ.มาลัยแมน ก่อนถึงศาลเจ้าพ่อหลักเมือง อุทยานมังกรสวรรค์ อ.เมืองสุพรรณบุรี ขายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14.00-22.30 น.เปิดขายออนไลน์ เดลิเวอร์รี่ สร้างเพจของทางร้านและเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งของรัฐบาล พร้อมเปิดรับสอนอาชีพทำปลาหมึกย่าง ที่ เพจ มหาชัยหมึกย่าง บาย ช้าง โทร.061-651-1211