รวบยกแก๊ง! 27 เยาวชน พร้อมอาวุธมีด ปืน จับกลุ่มสร้างความเดือดร้อนชาวบ้าน

2021-01-28 15:45:51

รวบยกแก๊ง! 27 เยาวชน พร้อมอาวุธมีด ปืน จับกลุ่มสร้างความเดือดร้อนชาวบ้าน

Advertisement

ตร.ยะลา รวบเยาวชน 27 คนพร้อมอาวุธ มีด ปืน รถจักรยานยนต์ เชื่อเป็นแก๊งอาละวาดก่อเหตุ สร้างความเดือดร้อนชาวบ้าน

วันที่ 27 ม.ค. 64 เวลา ประมาณ 22.20 น. ภายใต้อำนวยการ ของ พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา พ.ต.อ.นราวี บินแวอารง ผกก.สภ.เมืองยะลา ให้ พ.ต.ท.ธัญ ศิริขันธ์ รองผกก.ป.สภ.เมืองยะลา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเครือข่ายภาคประชาชน ออกตรวจสอบกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบมั่วสุม และจับกลุ่มสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน ตามสถานที่จุดเสี่ยง ภายในเขตเทศบาลนครยะลา ตามแผนพิทักษ์ยะลา 64 ตามวันเวลาเกิดเหตุ ได้รับแจ้งจากเครือข่ายภาคประชาชน ว่ามีการรวมกลุ่มของกลุ่มวัยรุ่นเป็นจำนวนมาก บริเวณถนนเลียบแม่น้ำ ฝั่งจารู ตลาดเก่า พ.ต.ท.ธัญ ศิริขันธ์ รองผกก.ป.สภ.เมืองยะลา จึงสั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเครือข่ายภาคประชาชน ในละแวกใกล้เคียง ได้เข้าไปทำการตรวจสอบ

รวบ! เจ้าของ รร.ติวเตอร์บางแสน อนาจาร นร.หญิง

ตร.เกาะสมุย ยึดยาไอซ์ลอยติดเกาะแตนมูลค่า 51 ล้าน

เร่งช่วยเหลือผู้สูงอายุ 13 ราย ถูกเรียกเงินคืน (คลิป)




เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวไปถึง กลุ่มวัยรุ่นได้แยกย้ายหลบหนีทันที เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว ได้ทำการตรวจสอบบริเวณพื้นที่จุดรวมตัว พบสิ่งเทียมคล้ายอาวุธปืน จำนวน 1 กระบอก จึงได้แจ้งให้ พ.ต.ท.ธัญ ฯ ทราบ ซึ่งในขณะนั้นได้เดินทาง มาพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่งพอดี จึงทำการไล่ติดตาม กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไปอย่างกระชั้นชิด เมื่อไปถึงบริเวณสวนมิ่งเมือง 2 ถนนเลียบบึงแบเมาะ ได้พบกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว นั่งรวมกลุ่มกันนับได้ 27 คน พ.ต.ท.ธัญ ฯ จึงได้สนธิกำลัง เพื่อเข้าทำการตรวจสอบกลุ่มวัยรุ่น ดังกล่าว

ผลการตรวจสอบ พบอาวุธมีด สปาต้า จำนวน 2 เล่ม ซุกซ่อน บริเวณม้านั่ง ซึ่งเป็นจุดที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวนั่งรวมกลุ่มกันอยู่ จากนั้นจึงได้ ทำการเชิญกลุ่มวัยรุ่น ทั้งหมด มาทำการตรวจสอบประวัติ และดำเนินคดีในส่วนที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้จับกุมเยาวชนได้อีกใน 2 จุดด้วยกันคือ จุดที่ 1 บริเวณถนนเลียบแม่น้ำ ฝั่งจารู ตลาดเก่า ต.สะเตง อ.เมืองยะลา จ.ยะลา สิ่งเทียมอาวุธปืน จำนวน 1 กระบอก จุดที่ 2 บริเวณสวนมิ่งเมือง 2 ถนนเลียบบึงแบเมาะ ต.สะเตง อ.เมืองยะลา จ.ยะลา อาวุธมีด สปาต้า จำนวน 2 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวเยาวชนทั้งหมด มายังสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา เพื่อดำเนินการตามกฏหมาย พร้อมตรวจยึด รถจักรยานยนต์ไว้ทั้งหมด 8 คัน และได้ประสาน บิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่อมาดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป