"บิ๊กป้อม"ลั่นส่งผู้สมัครชิง ส.ส.นครศรีธรรมราช

2021-01-28 13:50:30

 "บิ๊กป้อม"ลั่นส่งผู้สมัครชิง ส.ส.นครศรีธรรมราช

Advertisement


"บิ๊กป้อม"ลั่นส่งผู้สมัครชิง ส.ส.นครศรีธรรมราช  แต่ขอหารือ กก.บห.พปชร.ก่อน

"โอ๊ต AXIS "ยันชายแท้ ยอมรับ 12 ม.ค.ถ่ายงานให้ "เปา กิ่งกาญจน์"

"ข้าวโอ๊ต"เปิดใจทั้งน้ำตา รับถือเค้กเซอร์ไพรส์ "ดีเจมะตูม"ที่คอนโดไม่ใช่โรงแรม

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวเรียก ส.ส.กทม.ไปหารือส่วนตัวเป็นรายบุคคลเพื่อให้สนับสนุน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ผ่านมาว่า โฆษกพรรคได้ชี้แจงไปแล้วว่าไม่จริงจะมาถามตนทำไมอีก ขอให้รอประชุมกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ก่อน ว่าจะทำอย่างไร

เมื่อถามถึงกรณีการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3  แทนนายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ หลังศาลรัฐธรรมนูญตัดสินให้พ้นการเป็น ส.ส.เนื่องจากทุจริตเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) นครศรีธรรมราช จะมีการหลีกทางให้พรรคประชาธิปัตย์ตามมารยาททางการเมืองหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนจะส่งแต่ต้องดูก่อนว่า กก.บห.ประชุมจะว่าอย่างไร

เมื่อถามว่า จะนัดประชุมเมื่อใด พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่รู้ ส่วนหากทางพรรคประชาธิปัตย์ร้องขอให้ไม่ส่งผู้สมัครนั้น ตนไม่รู้ ขอประชุม กก.บห.ก่อน ส่วนจะเป็นคนเดิมหรือไม่ ก็ไม่รู้ พร้อมย้อนถามกลับผู้สื่อข่าวว่า ถามอย่างนี้แล้วจะให้เราตอบอย่างไร ให้ตอบว่าไม่รู้หรือ ก็ตนยังไม่รู้จริงๆ และไม่มีคนในใจ