"โอ๊ต AXIS "ยันชายแท้ ยอมรับ 12 ม.ค.ถ่ายงาน "เปา กิ่งกาญจน์"

2021-01-28 12:30:40

"โอ๊ต AXIS "ยันชายแท้  ยอมรับ 12 ม.ค.ถ่ายงาน "เปา กิ่งกาญจน์"

Advertisement

"ข้าวโอ๊ต" นักร้องบอยแบนด์วง AXIS ยันผู้ชายแท้ แจงไปเซอร์ไพรส์ "ดีเจมะตูม" 5 ทุ่มวันที่ 8 ม.ค. พร้อมกับแฟน และพี่ชาย  ส่วนวันที่ 9 ธ.ค.ไป รร.บันยันทรี 5 ทุ่ม ไม่ได้ร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด แค่ไปเจอเพื่อนชื่อ "ปีโป้"  ยอมรับ 12 ม.ค.ไปถ่ายงานให้ "เปา กิ่งกาญจน์"

"ข้าวโอ๊ต"เปิดใจทั้งน้ำตา รับถือเค้กเซอร์ไพรส์ "ดีเจมะตูม"ที่คอนโดไม่ใช่โรงแรม

อธิบดีกรมควบคุมโรคจี้ กทม.ฟันก๊วน "ดีเจมะตูม"ปกปิดไทม์ไลน์

จากกรณี "ข้าวโอ๊ต" คริษฐ์ พรรณธรรม" นักร้องบอยแบนด์วง AXIS ออกมายอมรับทั้งน้ำตาผ่านรายการแฉ ทางช่อง GMM25 ซึ่งดำเนินรายการโดย "มดดำ คชาภา" ดีเจดาด้า และ ดีเจเชาเชา  ว่า เป็นนักร้องบอยแบนด์ที่ติดเชื้อโควิด-19 โดยเป็นคนถือเค้กวันเกิดไปเซอร์ไพรส์ "ดีเจมะตูม" วันที่  8 ธ.ค. ที่คอนโดส่วนตัว แต่ไม่ได้ไปร่วมงานวันที่ 9 ม.ค. ที่โรงแรมบันยันทรี  และคาดว่าจะติดเชื้อจากเพื่อนชื่อ "ปีโป้"  พร้อมขอโทษทำให้ทุกคนเข้าใจผิด ยันไม่ได้มีเจตนาปกปิด ไม่ได้หนีแต่อย่างใด 


ล่าสุดเมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 28 ม.ค. "ข้าวโอ๊ต" คริษฐ์ พรรณธรรม" ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" และ "หมวย อริสรา กำธรเจริญ" ระบุว่า เมื่อคืนที่ผ่านมามีไข้ตัวร้อนขึ้น วันนี้กลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม เมื่อถามว่า ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. ไปไหนมาบ้างก่อนไปวันเกิดมะตูม โอ๊ต ตอบว่า แทบไม่ได้ไปไหน มีวันที่ 8 ม.ค. ผมไปเซอร์ไพรส์พี่มะตูมที่คอนโดพี่มะตูม เวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่า เอาเค้กไปให้ที่คอนโดแถวลาดพร้าว ผมไปพร้อมกับแฟน และพี่ชาย คืนนั้นไม่ได้ไปโรงแรมบันยันทรี ส่วนวันที่ 9 ม.ค.ไปหาปีโป้ที่โรงแรมบันยันทรี ซึ่งปีโป้ไปกินเลี้ยงวันเกิดพี่มะตูม โดยไปถึงประมาณ 5  ทุ่ม ไม่ใช่ 3  ทุ่มตามที่ให้ข่าวพี่มดดำไป โดยไม่ได้ขึ้นไปบนดาดฟ้า โดยไปหาปีโป้ที่ห้อง ส่วนคนอื่นไม่ได้เจอ สำหรับวันที่ไปหาปีโป้คือห้องพัก มีแฟนผม และพี่ชายผมไปด้วย ผมขอโทษอาจจะตื่่นเต้นที่ให้ข้อมูลคลาดเคลื่อนไป


เมื่อถามว่า งานเลิกหรือยัง โอ๊ต กล่าวว่า ผมไมได้เจอใคร เจอแต่ปีโป้เท่านั้น ก็เข้าใจว่างานเลิกแล้ว ต่อข้อถามว่า คืนนั้นได้ค้างคืนหรือไม่ โอ๊ต กล่าวว่า ไม่ได้ค้างกลับบ้าน จากนั้นมีอาการวันที่ 12 ม.ค. ส่วนวันที่ 10-11 ม.ค.อยู่ที่ห้อง ส่วนวันที่ 12 ม.ค. ไปถ่ายงานของน้องเปา กิ่งกาญจน์ ที่แถว จ.นนทบุรี แต่จำชื่อสตูดิโอไม่ได้ 

ส่วนที่ไม่ได้ระบุว่าไปทำงานในวันที่ 12 ม.ค. ในไทม์ไลน์นั้น โอ๊ต กล่าวว่า ผมก็ให้ข้อมูลทุกอย่างไปหมดแล้ว พอออกมาเป็นแบบนี้ทำไมออกมาเป็นแบบนี้ได้  ยืนยันว่าไม่ได้ปกปิดข้อมูล แต่มีการตกหล่นบนไทม์ไลน์ 

เมื่อถามว่า ในไทม์ไลน์ใหม่ วันที่ 13-20 ม.ค. ก็อยู่ที่พักตลอดทั้งวัน โอ๊ต กล่าวว่า ผมป่วยวันที่ 12 ม.ค.หลังจากกลับถ่ายงาน เริ่มมีไข้ ผมก็กินยาอยู่ที่ห้อง จากนั้นพอเจอข่าวก็มาตรวจ ที่ได้กลิ่นไม่รับรส ตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค.  ทั้งนี้คิดว่าน่าจะติดเชื้อจากปีโป้  ผมไม่ได้ขึ้นไปข้างบน  และวันที่ 8 ม.ค. เจอแต่พี่มะตูม  ส่วนแฟนผมและพี่ชาย และ 2 คนนั้นไปตรวจเขาก็ไม่ได้เป็น 


 โอ๊ต กล่าวด้วยว่า ขอแก้ข่าวนะครับว่า ผมเป็นผู้ชายแท้ ๆ และคิดว่าผมน่าจะติดเชื้อจากปีโป้ โดยแฟนผม กับพี่ชายก็ตรวจหาเชื้อแล้ว ไม่ได้ติดเชื้อแต่อย่างใด 

ขอบคุณรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3