พบแล้วร่าง 2 หนุ่ม "ตร.-ทหาร" เพื่อนซี้โอบไหล่กัน จมหายในเขื่อนแม่ประจันต์

2021-01-23 15:00:41

พบแล้วร่าง 2 หนุ่ม "ตร.-ทหาร" เพื่อนซี้โอบไหล่กัน จมหายในเขื่อนแม่ประจันต์

Advertisement

พบแล้วร่าง 2 หนุ่ม "ตร.-ทหาร" เพื่อนซี้โอบไหล่กัน จมหายในเขื่อนแม่ประจันต์ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี

ความคืบหน้าการค้นหา จ.ส.ต.มนตรี เย็นใจ อายุ 29 ปี ทหารสังกัดกองพัน 52 ช.1 รอ. จ.ราชบุรี และ ส.ต.อ.สมบัติ บัวงาม อายุ 29 ปี ตำรวจสังกัดกองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรยะลา ที่หายตัวไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดเหตุเรือล่มขณะหาปลาในเขื่อนแม่ประจันต์ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี โดยในที่เกิดเหตุพบเรือขนาดเล็ก สีดำ-ฟ้า จมอยู่ในน้ำ ห่างจากฝั่งประมาณ 200 เมตร นอกจากนี้บนฝั่งพบรถยนต์กระบะโยต้าวีโว้ ตอนครึ่ง สีดำ หมายเลขทะเบียน บบ1328 เพชรบุรี ของผู้สูญหายจอดอยู่ 

ซีพีออกแถลงการณ์ดำเนินคดี "สิรวิทย์" ถึงที่สุด

"อัจฉริยะ"ปูด 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่" แลกตัดเหล็กไหล ได้เงินไปกว่า 10 ล้าน

ต่อมาเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 23 ม.ค.  พ.ต.ท.บัญญัติ เพิ่มนาค รอง ผกก. สอบสวน สภ.หนองหญ้าปล้อง อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก นางเจือง ฤทธิ์ล้ำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านพุไทร 1 ว่าพบศพของ ส.ต.อ.สมบัติ บัวงาม อายุ 29 ปี และจ.ส.ต. มนตรี เย็นใจ อายุ 29 ปี  ลอยขึ้นอืดอยู่บริเวณริมเขื่อนแม่ประจันต์ สภาพ 1 ใน 2 ศพที่คว่ำหน้านั้นมือซ้ายของศพโอบไหล่ ของอีกศพ ไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างของทั้งสองขึ้นฝั่ง และได้นำศพไปส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีกครั้ง 

นางเจือง ฤทธิ์ล้ำ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 บ้านพุไทร เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ยุติการค้นหาชั่วคราว และมีแผนที่จะทำการค้นหาใหม่ในวันนี้ โดยได้จัดชุดเจ้าหน้าที่ฯ เฝ้าสังเกตการณ์ในบริเวณจุดใกล้เคียงตลอดทั้งคืน จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 04.50 น. ที่ผ่านมา ได้มีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแจ้งว่าพบศพแล้วและได้เรียกให้ตนและคณะไปช่วยกันดู ปรากฏว่าเป็นศพของผู้สูญหายทั้ง 2 คน