ซีพีออกแถลงการณ์ดำเนินคดี "สิรวิทย์" ถึงที่สุด

2021-01-23 11:00:27

ซีพีออกแถลงการณ์ดำเนินคดี "สิรวิทย์" ถึงที่สุด

Advertisement

ซีพีออกแถลงการณ์เตรียมดำเนินคดี "สิรวิทย์" ด้าน  "สิรวิทย์" พร้อมชี้แจงยันบริสุทธ์ใจในการอ่านข่าว เตรียมคุยทีมกฎหมายจะดำเนินการยังไงต่อไป

"อัจฉริยะ"ปูด 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่" แลกตัดเหล็กไหล ได้เงินไปกว่า 10 ล้าน

"อัจฉริยะ"ชี้คน 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่"

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เครือเจริญโภคภัณฑ์ ออกแถลงการณ์ ระบุว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์ ให้ความเคารพต่อสิทธิเสรีภาพในการนําเสนอข่าวสารที่ตั้งอยู่บนพื้นฐาน ข้อมูลที่เป็นจริง อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่า เมื่อวันที่ 22 ม.ค.2564 นายสิรวิทย์ ช่วงเสน  เผยแพร่คลิปวิดีโอผ่านทางโซเชียลมีเดีย ให้เป็นที่ปรากฏแก่ประชาชนทั่วไป โดยมีเนื้อหาอันเป็นเท็จสร้างความเข้าใจผิด และก่อให้เกิดความเสียหายต่อเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) จากกรณีดังกล่าวนี้ เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีขององค์กร และรักษาไว้ซึ่งความถูกต้องและ เป็นธรรมต่อสังคมไทย ซีพีจะดําเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายจนถึงที่สุด


ด้านนายสิรวิทย์  ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก สิรวิทย์ ช่วงเสน  ระบุว่า ผมพร้อมชี้แจงต่อสื่อทุกช่อง เพราะผมบริสุทธ์ใจ ในการอ่านข่าว ไม่ได้โกรธ ซีพี หรือมีอะไรเป็นการส่วนตัวนะครับ แต่ ซีพี ออกมาแถลงการณ์แบบนี้ กลับทำให้ผมเสียหายมากกว่า ปัจจุบันผม ไม่ได้สังกัดพรรคไทยศรีวิไลย์นะครับ ผมทำงานทางด้านการเมืองสังกัดพรรครวมพลังคนรุ่นใหม่ ในนามหัวหน้าพรรค การที่ผมกล่าวถึงซีพีนั้น ไม่ได้มุ่งหวังเพื่อประโยชน์ส่วนตนแต่อย่างใด หากแต่ต้องการถามในสิ่งที่สังคมอยากรู้ ในฐานะตัวแทนประชาชน เป็นกระบอกเสียง เพื่อนประโยชน์ของประชาชนทุกคนในฐานะผู้บริโภค ให้ได้ข้อมูลที่กระจ่างชัด ส่วนข้อมูลที่ผมนำมาอ่านข่าว เป็นข้อมูลที่นำมาจากแหล่งข่าวใหญ่ที่เชื่อถือได้ ฉนั้นผมบริสุทธ์ใจและพูดแสดงความคิดเห็นตามความเป็นจริง ไม่ได้สร้างเรื่องหรือพูดข้อมูลอันเป็นเท็จขึ้นมาบิดเบือนแต่อย่างใด ทั้งนี้ทางผมจะต้องคุยกับทางทีมกฎหมายว่าจะดำเนินการยังไงต่อไปในเรื่องดังกล่าว เพราะเกิดความเสียหายกับทางผมเช่นเดียวกัน 

ขอบคุณเฟซบุ๊กสิรวิทย์ ช่วงเสน