เปิดรายงานของสามเณร บรรยายความรู้สึกถึง “อาจารย์ปันปัน” เห็นแล้วชื่นใจแทน

2021-01-23 15:00:57

เปิดรายงานของสามเณร บรรยายความรู้สึกถึง “อาจารย์ปันปัน” เห็นแล้วชื่นใจแทน

Advertisement

 
อีกหนึ่งบทบาทหลังกล้อง “ปันปัน สุทัตตา” รับหน้าที่เป็นอาจารย์ สอนหนังสือสามเณร ล่าสุดเปิดรายงานบรรยายของ “น้องเณร” อ่านแล้วสุดชื่นใจเป็นต้องยิ้มตาม

นอกจากบทบาทนักแสดงมากความสามารถในจอแล้วนั้น นักแสดงสาวสวยขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” ก็ยังสวมอีกหนึ่งบทบาทที่ทำเอาเธอนั้นปลื้มปริ่มหัวใจอยู่ไม่น้อยนั่นก็คือ บทบาท “อาจารย์ปันปัน” ที่เธอได้อาสาไปช่วยสอนภาษาอังกฤษให้กับเหล่าสามเณร ณ โรงเรียนพระปริยัติธรรมวัดธรรมมงคล มานานแล้วตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย

จริงหรือตีกันเพราะไม่ได้กิน “อุ๊บ-วิริยะ” ประกาศไม่เผาผี “ลุงพล” 

ใครๆ ก็คิดว่าแฟน ? "อ้น สราวุธ" เปิดตัวหนุ่มรู้ใจใหญ่ไปทุกส่วน !! 

“หนูแหม่ม” หมดศรัทธาระบบ กทม. - การร้องเรียนล้มเหลว หลังนอนฟังเสียงหมาเห่านานเกือบ 10 ปี 

หลังแต่งยิ่งหวาน “ก้อย” ปลื้ม “ตูน” ยกเค้กเซอร์ไพรส์ในรอบ 10 ปี  






และล่าสุด (21 ม.ค. 2564) “ปันปัน สุทัตตา” ก็ได้เผยภาพรายงานของสามเณรที่เขียนบรรยายความในใจถึงเจ้าตัวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งข้อความที่สาวปันปันเผยให้ได้เห็นนั้น ก็ทำเอาหลายคนทั้งชื่นใจและยิ้มตามได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ซึ่งเนื้อหาที่สามเณรเขียนถึงนักแสดงสาวนั้น ก็ได้บรรยายถึงความจิตใจดีและความน่ารักของสาวปันปันเอาไว้ในเชิงว่า ปันปันนั้นเป็นทั้งอาจารย์และแม่ อย่างในวันแม่อาจารย์ปันปัน ก็มาในฐานะแม่ของสามเณร พลอยทำให้สามเณรหายคิดถึงคุณแม่ แถมยังเป็นดาราที่เป็นกันเองและไม่ถือตัวเลย

 





พร้อมกันนี้ “ปันปัน” ก็ยังได้ะบุแคปชั่นประกอบข้อความของสามเณรไว้ว่า “รายงานของน้องเณร อ่านแล้วชื่นใจ made my day จริงๆ ค่ะ สาธุนะคะ” งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับเข้ามาชื่นชมความน่ารักและจิตใจดีของสาวปันปันกันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นสาวที่ครบเครื่องทั้งเรื่องความสวย มากความสามารถ และยังจิตใจดีสุดๆ



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : punpun_sutatta