หลังแต่งยิ่งหวาน “ก้อย” ปลื้ม “ตูน” ยกเค้กเซอร์ไพรส์ในรอบ 10 ปี

2021-01-21 16:35:21

หลังแต่งยิ่งหวาน “ก้อย” ปลื้ม “ตูน” ยกเค้กเซอร์ไพรส์ในรอบ 10 ปี

Advertisement

 
ไม่คิดว่าจะมีซีนนี้ “ก้อย รัชวิน” ยิ้มแก้มปริปลื้มปริ่ม “ตูน บอดี้สแลม” ยกเค้กก้อนโตเซอร์ไพรส์วันเกิด ในรอบ 10 ปี หลังออกตัวไม่มีอะไรจะให้ 

เรียกได้ว่ามีโมเมนต์น่ารักชวนยิ้มตามมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ไม่วายเว้นจริงๆ สำหรับคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันอย่าง ร็อกเกอร์หนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่เพิ่งจูงมือกันเข้าวิวาห์หวานชื่นไปเมื่อ พ.ย. 2563

“ตูน” อวยพร “ก้อย” สุดน่ารัก ในวันเกิดอายุ 37 ปี ขอให้สดใสทุกช่วงจังหวะชีวิต 

เมียแห่งปี "ก้อย"ยกคำอวยพรวันเกิดทั้งหมดให้"ตูน"คนเดียว 

แต่งงานแล้วเปลี่ยนไป "ก้อย" เผยโมเมนต์แจ่มว้าวของสามีชาวร็อก ! 





อย่างล่าสุด (20 ม.ค. 2564) เนื่องในช่วงวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 37 ปีของสาว สามีสุดที่รักอย่าง “ตูน บอดี้สแลม” ก็ได้ยกเค้กสีขาวก้อนโตมาเซอร์ไพรส์ในรอบ 10 ปี ทำเอางานนี้ “ก้อย รัชวิน” ปลื้มปริ่มอิ่มใจจนต้องเผยซีนน่ารักดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัวกันเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ก็ยังได้ระบุแคปชั่นหวานเผยความน่ารักของคุณสามีว่า… 

“สามียกเค้กมาเซอร์ไพรส์ครั้งแรกในรอบ 10 ปี !! ตอนแรกนางออกตัวก่อนว่าไม่มีอะไรจะให้นะ ไม่ต้องรอเซอร์ไพรส์ เพราะเล่นใหญ่ ใช้โควต้าหมดไปแล้วเมื่องานแต่ง ก้อยก็บอก ไม่ต้องให้อะไรแล้ว ไม่อยากได้อะไร แค่ขอให้พี่ตูนดูแลสุขภาพตัวเองดีๆ ก็เป็นของขวัญที่ดีที่สุดแล้ว … สุดท้ายนางเดินถือเค้กมาให้ และบอกว่าแอบบอกว่าไปสั่งมา :)”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาส่งคำอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้กับสาวก้อย และชมโมเมนต์ความน่ารัก ความเซอร์ไพรส์เก่งของหนุ่มตูนกันไม่น้อยเลย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rachwinwong