“หนูแหม่ม” หมดศรัทธาระบบ กทม. - การร้องเรียนล้มเหลว หลังนอนฟังเสียงหมาเห่านานเกือบ 10 ปี

2021-01-21 17:55:17

“หนูแหม่ม” หมดศรัทธาระบบ กทม. - การร้องเรียนล้มเหลว หลังนอนฟังเสียงหมาเห่านานเกือบ 10 ปี

Advertisement

 
สุดจะทน “หนูแหม่ม สุริวิภา” ระบายเดือดหมดศรัทธาระบบ กทม. ร้องเรียนแต่ล้มเหลว - ไร้วี่แววช่วยเหลือ หลังนอนฟังเสียงหมาเห่านานเกือบ 10 ปี พร้อมถามหรือเราเสียภาษีเปล่าประโยชน์ ?

หลังจากที่อดรนทดมานานหลายปีแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น ในที่สุดพิธีกรคนดังอย่าง “หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดระบายความเหลืออดที่ทนมานานเกือบ 10 ปี กับเสียงสุนัขของบ้านหลังหนึ่งภายในหมู่บ้านที่เธอนั้นอาศัยอยู่ ซึ่งมีพฤติกรรมชอบเห่าเสียงดังลั่นในยามดึกดื่นติดต่อกันนานหลายชั่วโมง จนเจ้าตัวส่งเรื่องไปร้องเรียนตามที่หน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้องแต่กลับไร้แววจัดการ - ช่วยเหลือ

“หนูแหม่ม” สุดจะทนข้างบ้านสร้างตึกสูง ไร้ความสงบ มาตรฐานความปลอดภัยต่ำ ! 

“ต้นหอม” เดือด ! สื่อดังนำภาพเก่าผสมข่าวใหม่ถามเสี่ยงไหม หลัง “ดีเจมะตูม” ติดโควิด-19 

หวานจับใจ “ไบรท์” อวยพรวันเกิด “โต๋” สุดอบอุ่น ขอบคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิดผู้ชายแสนดีคนนี้ 

"มะตูม" แจงไทม์ไลน์ถี่ยิบ แกรมมี่สะเทือนทั้งตึก งดจัดรายการ Talk Program ทั้งหมด





โดยงานนี้ “แหม่ม สุริวิภา” ก็ได้โพสต์ภาพข้อความลงในอินสตแกรมส่วนตัวระบุไว้ว่า….

“ความศรัทธาและเชื่อในระบบของการร้องเรียน ในความเดือดร้อนที่ข้างบ้านปล่อยหมา ออกมาเห่าในยามวิกาล เป็นเวลาเกือบ 10 ปี ที่ร้องขอความช่วยเหลือ ผลลัพธ์ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย เรายังนอนไม่ได้ หมายังเห่าเหมือนเดิม ดูเหมือนระบบของเขตลาดพร้าว ระบบของกทม. ระบบของตำรวจ ที่เราร้องเรียนไป ล้มเหลวค่ะ






ระบบการร้องเรียนไม่มีอยู่จริง ไม่เหลือแล้วซึ่งความศรัทธา เราคงต้องหาทาง ขายบ้านหนีไป คำถามคือจะต้องหนีแบบนี้อีกกี่ครั้ง แล้วเราจะมีระบบของการร้องเรียน ของหน่วยงานที่บอกมาเพื่อ..??? เพราะเจ้าของบ้านที่หน่วยงานเหล่านี้ไปคุย เค้าฟังภาษามนุษย์ไม่รู้เรื่อง”

พร้อมกันนี้พิธีกรสาวก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นว่า...  “ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม ถึงมีข่าวทะเลาะกันระหว่างข้างบ้าน ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมถึงมีข่าวการยิงกัน ข่าวยิงหมา ข่าววางยาหมา เพราเขาเหล่านั้นคงหมดความอดทน ...เราคง...????? ต้องทำไง ????”





และล่าสุด (20 ม.ค. 2564) “แหม่ สุริวิภา” ก็ได้เผยคลิปที่ถูกถ่ายจากห้องนอนของเธอ โดยขณะที่กำลังถ่ายนั้นเป็นเวลากลางคืนและมีเสียงหมาเห่าเสียงดังสนั่นอย่างต่อเนื่อง โดยสาวแหม่มก็ได้เผยข้อความระบายอีกครั้งว่า…

“เสียงนี้จากห้องนอนของเราค่ะ เป็นแบบนี้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา จาก4ทุ่มครึ่ง จนถึง6โมงเข้า แบบนี้ทุกวัน เรายังพึ่งระบบแจ้งความ ระบบแจ้งผอ.เขตลาดพร้าวได้หรือไม่ เรายังพึ่งการแจ้งกทม. มั้ยคะ หรือเราเสียภาษีเปล่าประโยชน์ ระบบไหนจะช่วยได้ เราหมดแล้วซึ่งหนทาง”





ทำเอางานนี้มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกเป็นปัญหาเดียวกันกับหลายๆ คน บ้างก็แนะนำวิธีต่าๆ ให้กับพิธีกรสาว อาทิ แจ้งฝ่ายสิ่งแวดล้อมเขตรึยังคะ , ไม่ลองถามเจ้าของบ้านดูเลยคะ ว่าสามารถจัดการได้ยังไงบ้าง , พี่แหม่มลองออกสื่อผ่านพี่หนุ่ม กรรชัย ดีมั้ยคะเผื่อเจ้าของหมามียางอายกับเค้าบ้าง , พี่เเหม่มลองเอาครุฑบูชามาไว้ที่บ้านคะ หรือไม่ก็ท้าวเวสสุวรรณ หมาจากเห่าบ่อยอาจจะเห่าน้อยลงนะคะ ต้องลองคะ, อัดคลิปเสียง อัดวิดีโอไว้เป็นหลักฐานเลยค่ะ แล้วไปแจ้งความ ไม่ต้องร้องเรียนแล้วค่ะ แจ้งความไปเลย , ear plug พอจะไหวมั้ยคะ ช่วงแรกๆจะยังไม่ชินแต่สักพักก็จะหลับดีขึ้นค่ะ (เสียงรถซึ่งค่ะ จี๊ดเข้าหูมาก) ฯลฯ



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mamsurivipa