ทำบัญชีเด็ก "เหยื่อโมเดลลิ่งลามก" เปรียบเทียบภาพที่ยึดได้ ให้ผู้ปกครองแจ้งความเพิ่ม

2021-01-22 14:40:51

ทำบัญชีเด็ก "เหยื่อโมเดลลิ่งลามก" เปรียบเทียบภาพที่ยึดได้ ให้ผู้ปกครองแจ้งความเพิ่ม

Advertisement

พนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ขอความร่วมมือผู้ปกครองเด็กหญิงที่เคยเรียนกับโมเดลลิ่งลามกและสงสัยว่าลูกถูกถ่ายภาพทำอนาจารหรือไม่ให้นำภาพถ่ายเด็กและที่อยู่พร้อมเบอร์โทรศัพท์มาให้ตำรวจ เพื่อทำบัญชีผู้เสียหาย และตรวจสอบกับภาพถ่ายที่ตำรวจยึดได้ว่าตรงกับรายได้บ้างเพื่อให้ผู้ปกครองมาแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติม

ความคืบหน้าคดี นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ อายุ 54ปี โมเดลลิ่งเจ้าของบริษัทดราม่าเอนเตอร์เทนเมนท์ ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลาหรือที่เด็กๆ เรียกกันว่า อาพงษ์ ถูกจับในคดีกระทำอนาจารเด็กหญิงในสังกัดของตัวเอง ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมาได้รับการประกันในชั้นศาลไปแล้วโดยใช้เงินสดค้ำประกัน 2 แสนบาท

จับ! ป้าเก๋งแดง สะสมใบสั่งกว่า 200 ใบ ไม่ยอมเสียค่าปรับ

โมเดลลิ่งอนาจารเด็กรอดนอนคุก ได้ประกันตัว 2 แสน

รวบ! “นก มือทอง” หัวโจกปล้นทองยิง ตร.ดับ เผยประวัติโชกโชน


ล่าสุดในทางคดียังคงเดินหน้าต่อไปโดยในวันนี้ 22 ม.ค. ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ยังคงมีผู้ปกครองของเด็กหญิงที่เคยเข้าไปเรียนเต้น เดินแบบ กับ นายพงษ์ศักดิ์ ทยอยมาดูรูปภาพกับพนักงานสอบสวนว่า มีรูปของลูกสาวถูกแอบถ่ายด้วยหรือไม่เพื่อที่จะแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติม แต่ผู้ปกครองไม่สะดวกที่จะให้สื่อมวลชนบันทึกภาพขณะเข้าพบพนักงานสอบสวน




อย่างไรก็ตามคดีนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ขอความร่วมมือกับผู้ปกครองที่สงสัยว่าลูกถูกทำอนาจารหรือถูกถ่ายภาพไม่เหมาะสมด้วยหรือไม่ ให้นำรูปถ่ายของเด็กพร้อมชื่อที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์มามอบให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อที่จะทำบัญชีเด็กทั้งหมดเอาไว้ และนำภาพไปเปรียบเทียบกับภาพถ่ายที่ตำรวจยึดได้จากโทรศัพท์มือถือและในคอมพิวเตอร์ของนายพงษ์ศักดิ์ หากตรงกับรายใดก็จะประสานผู้ปกครองเข้าแจ้งความดำเนินคดีเพื่อความรวดเร็ว โดยที่ผู้ปกครองแต่ละคนไม่ต้องเสียเวลามาดูภาพถ่ายที่โรงพักซึ่งภาพบางส่วนอาจจะไม่เหมาะสมหรือผู้ปกครองดูแล้วอาจจะไม่สบายใจ