จับ! ป้าเก๋งแดง สะสมใบสั่งกว่า 200 ใบ ไม่ยอมเสียค่าปรับ

2021-01-22 12:25:18

จับ! ป้าเก๋งแดง สะสมใบสั่งกว่า 200 ใบ ไม่ยอมเสียค่าปรับ

Advertisement

หมายจับหญิงอายุ 58ปี หลังถูกออกใบสั่งมากกว่า200ใบไม่ยอมเสียค่าปรับ

วันที่ 22 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.เจต จึงประเสริฐศรี สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง5 กองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจทางหลวง พร้อมด้วย ร.ต.อ.วีรศักดิ์ สุทธศิลป์ ร.ต.อ.แสงทัย วังสะปัญญา ร.ต.อ.สิทธิพันธ์ ปัญญา รองสารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง 5 ด.ต.ชัยยา สุธรรมแปง ด.ต.สิทธัย ชิ้นจิ้น และ ส.ต.อ.ธนะพงษ์ โคตรตาแสง ได้นำหมายจับของศาลแขวงเชียงราย ที่ 166/2563 ลงวันที่ 28 ธ.ค.2563 เข้าทำการจับกุม น.ส.นิชาภัทร ฐิติพงศ์ปรีดา อายุ 58 ปี ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงรายโมเดลลิ่งอนาจารเด็กรอดนอนคุก ได้ประกันตัว 2 แสน

โมเดลลิ่งอนาจารเด็กรอดนอนคุก ได้ประกันตัว 2 แสน

ตำรวจเร่งสอบพยานกว่า 10 ปากคดีน้องบ๊อบบี้

รวบ! “นก มือทอง” หัวโจกปล้นทองยิง ตร.ดับ เผยประวัติโชกโชน




โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงหมายจับ พร้อมแจ้งว่า น.ส.นิชาภัทร ฐิติพงศ์ปรีดา มีความผิดฐาน ฝ่าผืนเครื่องหมายจราจรบนพื้นทาง และฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรสีแดง โดยรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน สีแดง หมายเลขทะเบียน กล 6962 เชียงราย โดยรถยนต์คันดังกล่าว เป็นชื่อของ น.ส.นิชาภัทร ฐิติพงศ์ปรีดา จากนั้นได้นำตัวทำการบันทึกการจับกุม และยอมรับสารภาพตามหมายจับ

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงสถานีตำรวจทางหลวง5 กองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจทางหลวง แจ้งว่า จากการตรวจสอบข้อมูลการกระทำผิดกฏหมายจราจรในเส้นทางหลวง ในพื้นที่ ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย พบว่า รถยนต์ที่เป็นชื่อของ น.ส.นิชาภัทร ฐิติพงศ์ปรีดา ได้กระทำผิดติดต่อกันหลายครั้ง โดยมีการรวบรวมหลักฐาน เป็นใบสั่งที่มีการออกไปแล้วมากกว่า 200ใบ จึงนำหลักฐานแจ้งความดำเนินคดีกับ ร.ต.อ.เดช ไชยวุฒิ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านดู่ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้รับเป็นคดี และออกหมายเรียกตามขั้นตอน แต่ก็ไม่เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ จึงได้เสนอศาลออกหมายจับดำเนินคดีตามกฎหมาย



พ.ต.ท.เจต จึงประเสริฐศรี สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง5 กองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวว่า การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งในความเป็นจริงแล้วอยากให้ทุกคนเคารพกฎหมายจราจร เพื่อลดอุบัติเหตุทางถนน ซึ่งนอกจากจะไม่ถูกดำเนินคดีแล้ว ยังปลอดภัยต่อชีวิตอีกด้วย