“ต้นหอม” เดือด ! สื่อดังนำภาพเก่าผสมข่าวใหม่ถามเสี่ยงไหม หลัง “ดีเจมะตูม” ติดโควิด-19

2021-01-21 11:05:27

“ต้นหอม” เดือด ! สื่อดังนำภาพเก่าผสมข่าวใหม่ถามเสี่ยงไหม หลัง “ดีเจมะตูม” ติดโควิด-19

Advertisement

 
ซัดเดือดด่าแลก ? “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” โพสต์จวกสื่อดังนำภาพเก่ามาผสมข่าวใหม่ แถมโปรยพาดหัวถาม “เสี่ยงไหม” หลัง “ดีเจมะตูม” ประกาศติดโควิด-19

หลังจากที่พิธีกรและดีเจอารมณ์ดีอย่าง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร”  ออกมาประกาศพร้อมกับแจ้งเพื่อนพ้องที่ได้ใกล้ชิดในระยะเวลา 14 วัน ว่าเจ้าตัวติดเชื้อโควิด-19 ไปแล้วนั้นก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เป็นห่วงเป็นใยและส่งกำลังใจให้อย่างคับคั่ง และนอกจากนี้เหล่าชาวเน็ตก็พลอยห่วงว่ามีอีกหลายคนที่เสี่ยงจะติดเชื้อไปด้วย เพราะดีเจมะตูมนั้นทำงานพบปะกับผู้คนมากหน้าหลายตา 

"มะตูม" แจงไทม์ไลน์ถี่ยิบ แกรมมี่สะเทือนทั้งตึก งดจัดรายการ Talk Program ทั้งหมด  

"แต้ว" เผยไทม์ไลน์ มั่นใจคนรอบข้างมีความเสี่ยงต่ำ 

ลุ้นผลตรวจ "พุฒ-จุ๋ย" อัดคลิปเปิดไทม์ไลน์เจอมะตูมครั้งล่าสุด 

ผลเป็นลบ "ต้นหอม"ยันไม่ได้เจอ"มะตูม" สบายใจได้

"เปิ้ล-จูน" วิ่งโร่ตรวจโควิด-19 หลังอัดรายการวันเดียวกับ"มะตูม"




ซึ่งล่าสุด เพื่อนซี้อย่าง “ดีเจต้นหอม ศหกุนตลา เทียนไพโรจน์” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงไทม์ไลน์การพบปะกับ “ดีเจมะตูม” ให้ได้ทราบแล้ว หลังจากที่มีแฟนๆ หลายคนแห่ห่วง โดยต้นหอมได้เผยว่า เจอกับมะตูมครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา และเธอเองก็เพิ่งเข้าโรงพยาบาลและตรวจหาเชื้อโควิดแล้วปรากฎว่าไม่พบเชื้อ



และล่าสุด (20 ม.ค. 2564) หลังจากที่ได้ออกมาเผยคลิปชี้แจงไปได้ไม่ทันไร ก็ทำเอาดีเจสาวก็เกิดอาการเดือดขั้นสุด หลังจากที่สื่อดังสื่อหนึ่งได้เผยภาพเก่าที่สาวเจ้าร่วมทริปวันเกิด “ดีเจมะตูม” ที่ทะเลภูเก็ตตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค. 2564 พร้อมกับโปรยพาดหัวไว้ว่า “เสี่ยงไหม ? ร่วมทริปวันเกิด #ดีเจมะตูม”




งานนี้ก็ทำเอาสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” เป็นต้องรีบออกโรงฟาดกลับแทบหงายหลัง แบบสุดเดือดด้วยข้อความว่า…




“เหี้- เสมอต้นเสมอปลาย… หมายถึงท่าโพสต์กูเนี่ย เหี้- ดีเนาะ เหี๊- เหี้- ตัวตันมากเลย เห็นปุ๊บขึ้นมาคำเดียวเลย.....เหี้- ! ใครถ่ายละไม่ยอมนับแน่เลย.....รูปเก่าแต่ข่าวมาผสมใหม่

ตอนนี้หุ่นดีขึ้นมานิดนึงละนะคะ...หุ่นในรูปนั้นตั้งแต่วันที่ 3ม.ค.ละนะคะ ตอนนี้ผอมละนะเพราะเพิ่งออกจากรพ.เพราะท้องเสีย ละหมอก็ตรวจโควิดไปด้วยเลยวันที่ 14 ที่ผ่านมาว่าไม่ติด ซึ่งข่าวก็เคยลงไปอ่ะเนาะ อยากยืนยันว่าตอนนี้หุ่นดีล้าวววว




แต่แค่รูปนี้หุ่นคือเหี้- ไปหน่อย เอ้ย ไม่หน่อยสิ เหี้- มากกกกก....! ก็เท่านั้นเอง ด่าเหี้.- .ก็ยังสงสารเหี้- เห้อออออ #อยากให้ไอจีมีเสียงตอนอ่าน อยากสะเตร๊ดคำว่า เหี๊- เหี้- ดังๆ !

ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างพากันคอมเมนต์ชื่นชอบความสุดฟาด สุดปังของสาวต้นหอมกันสนั่นเลยทีเดียว และนอกจากนี้ก็ยังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แจ้งกับทางสาวต้นหอมทราบในเชิงว่า มีคนที่ไม่รู้ข้อเท็จจริงนำรูปทริปทะเลภูเก็ตข้างต้นไปลงในทวิตเตอร์และเขียนบรรยายประมาณในรูป และขณะนี้ก็มีคนรีทวีตเป็นหมื่นแล้ว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : djtonhorm