ลุ้นผลตรวจ "พุฒ-จุ๋ย" อัดคลิปเปิดไทม์ไลน์เจอมะตูมครั้งล่าสุด

2021-01-21 06:30:00

ลุ้นผลตรวจ "พุฒ-จุ๋ย" อัดคลิปเปิดไทม์ไลน์เจอมะตูมครั้งล่าสุด

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ได้ร่วมงานกับ"ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" สำหรับ"ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" โดยเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2564 ทั้งสองได้ร่วมเป็นพิธีกรในรายการแฉข่าวเช้าด้วยกัน งานนี้หลายคนต่างอดเป็นห่วงหนุ่มพุฒกันเป็นจำนวนมาก ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัดคลิปพร้อมสาว"จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" พร้อมเผยถึงไทม์ไลน์วันสุดท้ายที่เจอดีเจมะตูมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า


พุฒ : หลายคนทราบแล้วนะครับเรื่องที่มะตูมได้รับเชื้อโควิด-19นะครับ หลายคนมีความเป็นห่วงและถามว่าพี่พุฒเป็นยังไงบ้าง ได้เจอมะตูมวันสุดท้ายวันไหน มีคนโทรมาถามเยอะมากเลย เราก็เลยขอชี้แจงนิดนึงนะครับ ไทม์ไลน์ของพุฒที่ได้เจอมะตูมวันสุดท้ายคือวันที่ 8 มกราคม 64 นะครับ อย่างข่าวที่ออกไปทำให้หลายคนอาจเข้าใจผิดคิดว่าเราได้เจอกันเมื่อวาน คือเราเจอกับมะตูมจัดรายการแฉข่าวเช้าด้วยกันเมื่อวันที่ 8 มกราคม นะครับ และก็ไม่ได้เจอกันอีกเลยจนถึงวันนี้ที่ข่าวออกมาว่ามะตูมเป็นโควิดก็ประมาณ 12 วันแล้ว ตามข่าวที่ออกมาคือมะตูมรับเชื้อโควิดเมื่อวันที่9 มกราคม อย่างอีก 2 วันที่เหลือเราก็ยกเลิกงานไปทั้งหมดเลยครับ วันนี้เพื่อความสบายใจของทุกคนทั้งผมและภรรยาก็เลยไปตรวจมาแล้วเรียบร้อย เดี๋ยวรอผลจากทางโรงพยาบาลภายใน 24 ชั่วโมงนะครับ ก็จะได้ทราบกันนะครับผม

จุ๋ย : พรุ่งนี้เราก็จะมาอัพเดตและทราบผลกันอีกทีนะคะ แต่ว่าในกรณีของมะตูมก็เป็นการสันนิษฐานว่าเค้าน่าจะติดวันที่ 9 เพราะว่าวันที่ 9 เป็นวันที่เค้ารู้ว่าคนที่เป็นโควิดมาเจอเค้าและใกล้ชิด สัมผัสคนนั้นก็เลยไปตรวจ ดังนั้นไทม์ไลน์ของเค้าเป็นการสันนิษฐานแต่เพื่อความสบายใจของทุกคนเราก็เลยไปตรวจพร้อมกันเลยและจะยกเลิกงาน ไม่รับงานและกักตัว 14 วัน หลังจากที่ได้เจอมะตูมเมื่อวันที่ 8 นะคะ และวันที่ 9 เป็นวันแรก และวันที่ 22 มกราคมนี้ก็จะครบ 14 วัน เพื่อความสบายใจและความปลอดภัยของทุกคนด้วย วันนี้เราเลยมาบอกข่าวกันว่าเรื่องราวมันเป็นแบบนี้ ก็อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพ ส่วนผลการตรวจจะเป็นยังไงจะมาแจ้งให้ทราบนะคะ ขอบคุณที่เป็นห่วงกันนะคะ