"มะตูม" แจงไทม์ไลน์ถี่ยิบ แกรมมี่สะเทือนทั้งตึก งดจัดรายการ Talk Program ทั้งหมด

2021-01-21 10:00:36

"มะตูม" แจงไทม์ไลน์ถี่ยิบ แกรมมี่สะเทือนทั้งตึก งดจัดรายการ Talk Program ทั้งหมด

Advertisement

หมอเร่งรักษาด่วน !! "มะตูม" เผยไทม์ไลน์ชัดเจน ล่าสุด แกรมมี่ประกาศงดจัดการรายการที่ต้องพบปะพูดคุยทุกรายการ ...



เป็นเรื่องใหญ่ใช่เรื่องเล็กน้อยเสียแล้วคราวนี้ หลัง "ดีเจมะตูม" ออกมายอมรับทางไอจีส่วนตัวว่าได้รับเชื้อโรคโควิด - 19 ซึ่งเป็นชนิดที่ไม่มีอาการใดๆ พร้อมแจ้งต่อผู้ที่เคยร่วมงานและใกล้ชิดสัมผัสกันไปตรวจเชื้อเพื่อกักตัวต่อไป 






ล่าสุด "ดีเจมะตูม" หรือ "เตชินท์ พลอยเพชร" ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีอีกครั้ง ระบุว่า ถึงมือหมอแล้วแพทย์ได้ให้การรักษาตามสเต็ป และกำลังเรียบเรียงไทม์ไลน์ออกมาเพื่อทุกคนจะได้รับทราบ สุดท้ายขอให้ทุกๆ คนจงระมัดระวังตัวเองในสถานการณ์เช่นนี้ พร้อมทั้งกล่าวขอโทษเพื่อนๆ ที่ต้องลำบากไปด้วย



โดยข้อความทั้งหมดเขียนว่า

“ก่อนอื่นมะตูมต้องขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ อยากบอกทุกคนว่าตูมสบายดี กินได้นอนหลับปรกติครับ ขอโทษที่อาจจะไม่ได้รับสายหรือตอบข้อความ ตอนนี้ตูมถูกส่งตัวมาอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว ถึงมือหมอแล้วครับ สิ่งที่หลายคนคาใจและอยากทราบมากคือ ติดตอนไหน ติดยังไง ไทมไลน์ต่างๆตูมขอเวลาเรียบเรียงให้ละเอียดอีกครั้งนะครับ

ตูมยอมรับว่าตอนแรกใจเสีย เพราะไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เลยอยากบอกทุกคนว่า โควิดมันใกล้เรามาทุกทีแล้ว อย่าประมาทและชะล่าใจ เพราะของตูมคือไม่แสดงอาการใดๆเลยแม้แต่น้อยครับ และตูมต้องขอโทษเพื่อนๆพี่ๆน้องในวงการ ที่เราอาจจะทำให้ตกในภาวะเสี่ยง ตูมไม่อยากให้มันเกิด ไม่มีใครอยากให้มันเกิดครับ ตูมอาจจะละหลวมบ้าง อาจจะชะล่าใจหรือประมาทบ้าง แต่พอตูมทราบว่าตัวเองติดเชื้อ ตูมรีบแจ้งในทันทีให้ทุกคนรู้เพื่อให้ทุกคนระมัดระวังตัวเองครับ



ยังไงก็ตามตูมขอให้ทุกคนที่อ่านข้อความนี้ ได้เข้าใจในสถานะการณ์ของตูมตอนนี้ และขอโทษอีกครั้งในความชะล่าใจของตัวเองครับ”




ในการนี้ "มะตูม" ได้โพสต์ไทม์ไลน์ ตั้งแต่วันที่ 7 ม.ค.จนถึงวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมาด้วย 






ทั้งนี้ เจ้าตัวยังเขียนข้อความบรรยายความรู้สึกอีกว่า

“ทางมะตูมไม่นิ่งนอนใจที่จะรับผิดชอบต่อส่วนรวม จึงได้ขออนุญาตเปิดเผยTimeline เบื้องต้น มะตูมได้แจ้งเพื่อนร่วมงานและทางทีมงานที่ได้ร่วมงานกันในวันที่มีความเสี่ยงแล้ว โดยมะตูมเจอเพื่อนที่ติดเชื้อวันที่ 9 มกราคมโดยไม่มีอาการใดๆ และทราบอีกทีวันที่ 18 มกราคม เพื่อนมะตูมได้โทรมาแจ้งว่าพบเชื้อ จึงรีบไปตรวจและแจ้งผลกับทุกคน มะตูมรู้สึกผิดและเสียใจมากที่นำความเสี่ยงมาให้ทุกคน จึงอยากขอโทษเพื่อนๆร่วมงาน และทุกคนที่มีส่วนในครั้งนี้ด้วยครับ”





จากรายงานล่าสุด บริษัทเอไทม์ มีเดีย อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ได้ประกาศทางเพจว่าขอระงับการจัดรายการที่มีการพบปะพูดคุยทั้งหมด โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. ไปจนถึงวันที่ 1 ก.พ. 64 พร้อมข้อความสั้นๆ ว่า 

"การ์ดอย่าตก ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ

ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน แล้วเจอกันนะคะ

#คลื่นวิทยุอีเอฟเอ็ม94 #EFM94"