ไม่หวือหวาแต่น่ารัก “บิลลี่” เผยโมเมนต์หวานซึ้งถึงภรรยา ในวันครบรอบแต่งงาน 10 ปี

2021-01-17 13:00:09

ไม่หวือหวาแต่น่ารัก “บิลลี่” เผยโมเมนต์หวานซึ้งถึงภรรยา ในวันครบรอบแต่งงาน 10 ปี

Advertisement

 
ฉลองรักแบบเรียบง่าย “บิลลี่ โอแกน” เปิดโมเมนต์หวานซึ้งถึงภรรยา “น้ำฝน นันนภัส” ในวันครบรอบแต่งงาน 10 ปี แบบไม่หวือหวาแต่น่ารัก

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักรุ่นใหญ่ที่สวีตหวานบนความเรียบง่ายได้แบบน่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มขวัญใจแฟนๆ ยุค 90 อย่าง “บิลลี่ โอแกน” และภรรยาสาวนอกวงการ “น้ำฝน นันนภัส ไทยประเสริฐ” ซึ่งเมื่อวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมานั้น นักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ก็ได้โพสต์ข้อความหวานซึ้งปนน่ารักบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Billy Ogan ถึงภรรยา เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 10 ว่า...

แม้ไม่ได้ไปร่วมงาน “บิลลี่ โอแกน” โพสต์ซึ้งถึงลูกสาว “นนนี่” สุดปลื้มใจในวันที่ลูกมีครอบครัว

ไม่ไปงานแต่งลูกสาว "บิลลี่" โพสต์หลังเจอดราม่าหนัก

ตั้งรับสถานการณ์ “บิลลี่” พลิกอาชีพ หันมาขายแฮมเบอร์เกอร์ หาเงินช่วงวิกฤติโควิด-19





“เมื่อวานนี้ ลุงกับป้า ครบรอบ 10 ปีของวันแต่งงาน ไม่ได้จัดอะไรเป็นพิเศษ เพราะลุงก็ออกไปทำงาน ป้าก็ติดอบรมออนไลน์ทั้งวัน ไหนจะโควิดด้วย พอเลิกงานหกโมงเย็นลุงก็พยายามจะหาร้านจัดดอกไม้ แต่มันคงเย็นไปแล้ว ร้านปิด โชคยังดีลุงได้ดอกไม้ในตลาด แล้ววิ่งไปร้านเครื่องเขียน ซื้อกระดาษเงาๆ สีเงิน โบและริบบิ้นได้ เจ้าของร้านก็ใจดี ช่วยลุงติดสก๊อตเทป แบบประมาณทำช่อเองอย่างนั้นแหละ สุดท้ายก็ได้ช่อดอกไม้มาฝากป้าที่บ้าน และฉลองด้วยทานข้าวกล่องที่ลุงเอากลับมาจากกองถ่าย กับข้าวอะไรก็ได้ กินกับคนที่เรารักแล้วก็ อร้อย อร่อย แฮ่ เล่าเสียยืดยาว เพื่อจะลงท้ายว่า........... ขอบคุณป้า ที่รักและอยู่ด้วยกันมาจนถึงวันนี้ก็สิบปีแล้ว ลุงก็ขออยู่ดูแลกันจนถึงที่สุดตลอดไป ไอเลิ้ฟยู”

ซึ่งหลังจากที่ “บิลลี่ โอแกน” ได้เผยโมเมนต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นต่างก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักปนความเรียบง่าย และร่วมอวยพรวันครบรอบให้กับทั้งคู่อย่างคับคั่งเลยทีเดียว







ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Billy Ogan