แม้ไม่ได้ไปร่วมงาน “บิลลี่ โอแกน” โพสต์ซึ้งถึงลูกสาว “นนนี่” สุดปลื้มใจในวันที่ลูกมีครอบครัว

2019-09-30 11:05:39

แม้ไม่ได้ไปร่วมงาน “บิลลี่ โอแกน” โพสต์ซึ้งถึงลูกสาว “นนนี่” สุดปลื้มใจในวันที่ลูกมีครอบครัว

Advertisement

เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์หวานแบบเรียบง่าย กับเจ้าบ่าวที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ไปเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำหรับ “น้องนนนี่ นนลนีย์ โอแกน” ลูกสาวสุดที่รักของดาราเจ้าบทบาทรุ่นใหญ่อย่าง “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” และนักร้องและนักแสดงรุ่นเก่า “บิลลี่ โอแกน” 




หลังจากที่ถูก “พอล งามวัฒน์” แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน นนนี่ก็เซย์เยสและจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานที่โบถส์ ณ กรุงลอนดอน ไปแล้วเสร็จสรรพ ภายใต้บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความเรียบง่ายและอบอุ่น ซึ่งงานนี้แอนก็ควงสามีฝรั่ง “จัสติน เทดด์” ไปร่วมงานวิวาห์หวานของลูกสาวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา





จะขาดก็แต่ “บิลลี่ โอแกน” พ่อแท้ๆ ของนนนี่ ที่ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานแต่งของลูกสาว แต่ทั้งนี้เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา บิลลี่ก็ยังได้โพสต์ข้อความถึงลูกสาว ในวันที่สำเร็จในชีวิต ทั้งการเรียน การงาน และครอบครัว

ซึ่งบิลลี่ก็ได้โพสต์ภาพลูกสาวผ่านเฟซบุ๊กชื่อว่า “Billy Ogan” พร้อมกับข้อความสุดลึกซึ้งจากหัวใจของคนเป็นพ่อว่า…






“นนนี่ ลูกสาวคนเดียวของผม ถึงแม้จะไม่ได้มีโอกาสได้พบกันบ่อยนัก แต่ก็คิดถึงเธออยู่เสมอ นนนี่เป็นลูกสาวที่น่ารัก เป็นคนอ่อนหวาน ตลก และกินเก่ง ยังจำภาพสมัยเด็กๆ ของเธอได้ดี

จนถึงวันนี้ นนนี่เป็นผู้ใหญ่แล้ว เรียนจบ มีงานทำ และมีครอบครัวของเธอเองแล้ว ผมไม่มีโอกาสได้บินไปร่วมแสดงความยินดีกับเธอ แต่ก็ปลื้มใจและมีความสุขมากที่ได้เห็นลูกมีชีวิตที่ดี และเริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่ เวลาผ่านไปเร็วสำหรับพวกเราทุกคนในโลกใบนี้ แต่ความทรงจำในสมัยที่ลูกยังเด็ก ยังคงชัดเจนอยู่ในใจของเราเสมอ

ผมเป็นคนตั้งชื่อเธอว่า “นนลนีย์” มีความหมายว่า สวยเหมือนดอกบัว ชื่อภาษาอังกฤษ “Noellanie” แปลว่า คนสวยที่มาจากสวรรค์ และชื่อเล่น “นนนี่ (Nonie)” มาจากภาษาฮาวาย ทั้งสามชื่อ เป็นชื่อที่ไพเราะและใกล้เคียงกันทั้งสามชื่อครับ”





อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ไม่ไปงานแต่งลูกสาว "บิลลี่" โพสต์หลังเจอดราม่าหนัก

เซอร์ไพรส์สุดๆ เปิดตัวลูกเขย "แอน สิเรียม" คุกเข่าขอ "นนนี่" แต่งงาน

ปลาบปลื้มสุดชีวิต !! "น้องนนนี่" ควง "พอล" เข้าวิวาห์เรียบง่ายที่ลอนดอน




ขอบคุณขอ้อมูลและรูปภาพจากเฟซบุ๊ก : Billy Ogan

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม : @annsirium