รวบแล้ว! ป้ารักแร้เหนียว จอมหนีบเงินทอน หลังก่อเหตุเผารถญาติ

2021-01-14 17:45:15

รวบแล้ว! ป้ารักแร้เหนียว จอมหนีบเงินทอน หลังก่อเหตุเผารถญาติ

Advertisement

ตร.สมุทรปราการรวบตัวแล้ว "ป้ารักแร้เหนียว" หลังก่อเหตุเผารถญาติวอด 5 คัน ปัดก่อเหตุซ่อนเงินทอน

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 ม.ค.64 พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารี รอง ผกก. สส. สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้เข้าจับกุมตัว น.ส.น้ำผึ้ง เนตรทิพย์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านหมู่ 4 ต.บางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ลงวันที่ 12 ม.ค.64 ในข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ และทำให้เสียทรัพย์ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 7 ม.ค. เวลาประมาณ 03.00 น. บริเวณบ้านพัก ซอยเพชรหึงษ์ 24 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ มีรถยนต์เสียหาย 4 คัน และ รถ จยย. เสียหายอีก 1คัน โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

ตร.ล่า "เอเย่นต์" ย่านพระราม 2 ขาย "เคนมผง" ทำวัยรุ่นดับ

เจ้าอาวาสฉาวถูกร้องมีสัมพันธ์สีกา ย่องสึกเงียบก่อนล่องหน

เปิดแล้ว! ตลาดกลางบางใหญ่ หลังปิดให้บริการกว่าครึ่งเดือน

จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า น.ส.น้ำผึ้ง เคยก่อเหตุไปซื้อสินค้าตามร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหาร หลายพื้นที่ โดยจะจ่ายค่าสินค้าด้วยธนบัตร ฉบับละ 1,000 บาท เมื่อได้เงินทอนมาจะหาจังหวะที่พนักงานของร้านเผลอ เอาธนบัตร 500 บาท ไปเหน็บไปไว้ที่รักแร้ ก่อนจะโวยวายกับพนักงานว่าทอนเงินไม่ครบ จนพนักงานเก็บเงินหลายแห่งตกเป็นเหยื่อ ก่อเหตุมาตั้งแต่ ม.ค.ปี 63 จนได้ฉายาว่า "ป้ารักแร้เหนียว"

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบสวน น.ส.น้ำผึ้ง ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุเผารถญาติทั้งหมดจริง สาเหตุมาจากความไม่พอใจ จากนั้นตำรวจได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดตามร้านต่างๆ ที่เจ้าตัวไปก่อเหตุซ่อนเงินทอนเอาไว้ จนเป็นข่าวโด่งดัง มาให้ดู ซึ่ง น.ส.น้ำผึ้ง ยอมรับว่า เป็นภาพตัวเองจริง แต่ปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุโกงเงินทอนดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาตามหมายจับเอาไว้ก่อน และเตรียมประสานเจ้าทุกข์ในท้องที่ต่างๆ มาชี้ตัว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป