ดับอีก 2 สาหัส 1 เร่งสอบเสพ "เคนมผง" หรือไม่

2021-01-13 23:10:42

ดับอีก 2  สาหัส 1  เร่งสอบเสพ "เคนมผง" หรือไม่

Advertisement


ตร.รุดตรวจอพาร์ตเมนต์ย่านลาดพร้าววังหินหลังมีผู้เสียชีวิต 2 ราย สาหัส 1 ราย  เร่งสอบสวนเสพ "เคนมผง"หรือไม่

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 13 ม.ค. พ.ต.ท.ศุภกร เลาหทวีโชค สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักและมีคนอาการทุรนทุราย ขอความช่วยเหลือ ภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง  ซอยลาดพร้าววังหิน  แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์ รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ไม่ได้เงินคืนเลย “แคท” ตอบประเด็นอักษรย่อโดนนางแบบนมโตโกงเงิน 4 ล้าน

เส้นเลือดในสมองแตก !! "ม.ล.สุรีย์วัน สุริยง" อดีตราชินีนักบู๊เมืองไทย ผ่าตัดสมองด่วน

วาร์ปแรงแซงทุกสำนัก คนรู้ใจ "ดร.บุ๋ม" โปรไฟล์แน่นพอๆ กับมัดกล้าม !!

6 ต้องมา "มนต์สิทธิ์" ปล่อยเลขเด็ดล่วงหน้า

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 5 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นที่ 3 ภายในห้องพบศพและผู้บาดเจ็บอยู่ในห้องรวม 3 คน บนเตียงฟูกที่นอนพบร่างของผู้หญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.สุวรรณี หรือฝ้าย อินไทร อายุ 27 หายใจรวยรินเจ้าหน้าที่รีบนำส่งตัวโรงพยาบาลเปาโลโชคชัย ขณะที่ข้างเตียงพบศพชายเสียชีวิตนอนแน่นิ่งอยู่ข้างขวดเบียร์ทราบชื่อ นายพารวย หรือไอซ์ ฉวีวรรณ อายุ 27 ปี ที่บริเวณปลายเท้ามีศพผู้หญิงอีก 1 ศพทราบชื่อ น.ส.ปรีดาภรณ์ หรือกุ้ง โพธิ์แก้ว อายุ 30 ปี เสียชีวิต เช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงแจ้งแพทย์มาร่วมชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุโดยในห้องไม่มีการรือค้นทำลายข้าวของไทยอย่างใด


จากการสอบสวนเจ้าของอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุให้การว่า นายพารวยกับ น.ส.สุวรรณีเป็นสามีภรรยากันมีลูกด้วยกัน 3 คนทั้งคู่มีอาชีพค้าขาย ส่วนศพผู้ตายอีกคนหนึ่งที่อยู่ปลายเท้านายาพารวยนั้นตนไม่รู้จักโดยทั้งสองมาเช่าห้องเมื่อเดือน เม.ย.ปี 63 ทั้งสองมีอาชีพค้าขายอาหารแต่ไม่ทราบว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวกับการเสพยาเสพติดหรือไม่ 

สำหรับศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างไปส่งให้กับตำรวจ สน.โชคชัย เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับการเสพเคนมผงหรือไม่