วาร์ปแรงแซงทุกสำนัก คนรู้ใจ "ดร.บุ๋ม" โปรไฟล์แน่นพอๆ กับมัดกล้าม !!

2021-01-13 06:30:40

วาร์ปแรงแซงทุกสำนัก คนรู้ใจ "ดร.บุ๋ม" โปรไฟล์แน่นพอๆ กับมัดกล้าม !!

Advertisement

เรียนก็ดีกีฬาก็เป็นเลิศ เปิดโปรไฟล์ด่วนจี๋ "ก๊อต อธิป" หนุ่มรู้ใจคนใหม่ "บุ๋ม ปนัดดา" ...



อะไรดีบุ๋มก็ว่าดีค่ะ ... ซูเปอร์วาร์วันนี้เป็นคิวร้อนมาแรงแซงทุกคนจริงๆ ต้องรีบจัดให้ สำหรับ หนุ่มหล่อร่างใหญ่กล้ามโตยิ่งกว่าหัวเด็ก "ก๊อต อธิป" คนรู้ใจคนใหม่ของ "บุ๋ม ปนัดดา" โปรไฟล์ดี๊ดีเป็นถึงนักกีฬายิงปืนทีมชาติ เคยแข่งขันเพาะกายฟาดรางวัลมาหลายเวที สาวๆ เป็นต้องกลืนน้ำลายเมื่อได้เห็นมัดกล้าม 






เสมือนบุพเพสันนิวาสจริงๆ สำหรับความรักที่ดีต่อหัวใจในครั้งนี้ของ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" หลังมีนักข่าวกอสซิปแอบถ่ายภาพชายหนุ่มข้างกายคนใหม่ตามรับตามส่งถึงสตูดิโอ แถมก่อนหน้านี้ก็มีเห็นโผล่มาแวบๆ ในงานทำบุญวันเกิดอายุครบ 45 ปีที่เพิ่งผ่านมา จนกลายเป็นกระแสอยากรู้อยากเห็นไปทั้งโลกโซเชียล โดยต่างสนใจว่าแท้ที่จริงแล้วชายหนุ่มปริศนาคนนี้ใช่ตัวจริงของเธอหรือไม่ แล้วเขาเป็นใคร ทำไมถึงมีมัดกล้ามที่ยิ่งใหญ่อลังการขนาดนั้น 



เห็นแล้วหิว !! แอบตามส่อง “บุ๋ม ปนัดดา” ควงหนุ่มคนใหม่



ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า สถานะตอนนี้กำลังคุยๆ กันอยู่ พร้อมกับบอกว่าหนุ่มกล้ามปูคนนี้นั้นเป็นถึงนักกีฬายิงปืนระดับทีมชาติเลยทีเดียว ชื่อว่า "ก๊อต อธิป" แถมยังเคยลงแข่งขันเพาะกายฟาดรางวัลไปหลายต่อหลายเวที ซึ่งเรื่องราวของการโคจรมาพบกันนั้นเป็นเรื่องที่คล้ายๆ กับฟ้าลิขิตเอาไว้ ซึ่งหลังจากที่น้องอันดา (ลูกสาว) แจ้งความจำนงอยากเรียนยิงปืน ทางฝั่งคุณแม่ก็ไม่ขัด จึงจัดหาโค้ชมาสอนให้ ซึ่งโชคดีมาตกที่หนุ่ม อธิป คนนี้ แล้วเรื่องราวความเลิฟก็บังเกิดขึ้น






งานนี้คุณแม่บุ๋มคนงามได้แอบกระซิบมาว่า ครูอธิปนั้นสามารถเข้ากันได้ดีกับลูกสาว เพราะต้องฝึกสอนน้องอันดายิงปืนอยู่เป็นประจำ เอ้าๆๆ พวกเรา พี่ก๊อตเขาผ่านด้านลูกสาวแล้วจ้า เรื่องอื่นๆ หรือด่านอื่นๆ ก็คงไม่ยากแล้วใช่มั้ย ดร.บุ๋ม เจ้าขา