ฮาจนดราม่า “พลอย” เจอชาวเน็ตติง อย่าบูลลี่ลูก หวั่นน้องโตขึ้นมีปมในใจ !

2021-01-08 13:45:52

ฮาจนดราม่า “พลอย” เจอชาวเน็ตติง อย่าบูลลี่ลูก หวั่นน้องโตขึ้นมีปมในใจ !

Advertisement


บ้านเราอบอุ่น – สถาพจิตใจแข็งแรงดี “พลอย พลอยพรรณ” ลบโพสต์ต้นตอ พร้อมชี้แจงหลังมีดราม่าบูลลี่ลูก ชาวเน็ตหวั่นน้องโตมามีปมในใจ

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่คนเก่งที่ทั้งฮาและสตรองในการเลี้ยงลูกสุดๆ สำหรับสาว “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” อดีตภรรยาของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ซึ่งหากใครที่ติดตามสไตล์การเลี้ยงลูกและความน่ารักของโมเมนต์ 3 คนแม่ลูกบ้านนี้อยู่เรื่อยๆ นั้น ก็จะเห็นว่าสาวพลอยมักจะเสิร์ฟความฮาปนน่ารักระหว่างเจ้าตัวและลูกๆ ให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เสมอ






อะไร ยังไง ? “พลอย พลอยพรรณ” หย่อนภาพสวมชุดแต่งงาน มือกุมท้อง คล้ายมีข่าวดี ?!

พร้อมหน้า พร้อมตา “พลอย” โพสต์ภาพ “ปีเตอร์” ร่วมฉลองวันเกิดลูกชาย

“พลอย พลอยพรรณ” อวดโฉมซีรีส์ใหม่ ทั้งโด่ง ทั้งสวย แถมมากด้วยความเฮง


แต่ทว่าล่าสุด ก็ไม่วายแอบมีดราม่าเบาๆ ในซีนฮาของคุณแม่จนได้หลังจากที่ “พลอย พลอยพรรณ” ได้โพสต์ภาพร่วมกับ 2 ลูกชายสุดที่รัก “น้องแพนเตอร์ - น้องพูม่า” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า... 

“เรียน น้องพม่ารวบกวนปรับโทนสีผิวของท่านให้กับสมาชิกในครบครัวท่านอื่นด้วย เพราะพวกเราปรับรูรับแสงตามท่านยากมาก ด้วยรัก จากแม่ #มีคนไม่อ่านไลน์กลุ่ม #pumacorp #panthercorp”

ซึ่งหลังจากที่คุณแม่ลูก 2 ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีชาวเน็ตคอมเมนต์เสิร์ฟดราม่าในเชิงติติงสาวพลอยว่า สาวพลอยนั้นบูลลี่ทั้งเรื่องสีผิว และชื่อของลูกชาย กลัวว่าน้องพูม่าจะมีปม และห่วงว่าในอนาคตหากน้องโตขึ้นอาจจะเกิดความน้อยใจ 





โดยหลังจากที่มีติติงมาในเชิงนี้แล้ว สาวพลอยก็ได้ลบภาพพร้อมข้อความดังกล่าวออกจากอินสตาแกรม และล่าสุด (7 ม.ค. 2564) “พลอย พลอยพรรณ” ก็ได้เผยภาพลูกชายคนเล็ก “น้องพูม่า” ลงในอินสตาแกรมและเขียนแคปชั่นชี้แจงดราม่าที่เกิดขึ้นว่า...   

“ขออนุญาตอธิบายนะคะ ช่วงหยุดปีใหม่พวกเราไปเที่ยวทะเลกันมา เจ้าม่าก็เล่นทราย ดำน้ำมันมากๆ จนดูดแสงได้ผิวสีน้ำผึ้งป่ากลับมา ส่วนมั้มหมีกับแพนเตอร์ก็เข้มแบบด่างๆ ดำๆ กันทุกคน ถ้าใครติดตามก็จะทราบว่าพลอยรักลูกและดูแลทั้งร่างกายและจิตใจอย่างดีที่สุดทุกคน ขอบคุณที่เป็นห่วงเจ้าม่านะคะ ที่บ้านเรามีความสุขดี เพราะมีความรักและความอบอุ่นมากมาย สุขภาพจิตแข็งแรงแน่นอนค่ะ

ป.ล.ที่เรียกว่า "น้องพม่า" เพราะน้องเขียนชื่อตัวเองแบบลืมใส่ "สระอู" นะคะ พลอยไม่ได้ตั้งมาแกงลูกเองน้าาา



ป.ป.รักม่าอย่าลืม ติดตามไอจีม่าน้า@pumac.d ”




ขอบคุณรูปจากอินสตแกรม : purploy