อะไร ยังไง ? “พลอย พลอยพรรณ” หย่อนภาพสวมชุดแต่งงาน มือกุมท้อง คล้ายมีข่าวดี ?!

2020-01-12 16:50:03

อะไร ยังไง ? “พลอย พลอยพรรณ” หย่อนภาพสวมชุดแต่งงาน มือกุมท้อง คล้ายมีข่าวดี ?!

Advertisement

อะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิด “พลอย พลอยพรรณ” เมียเก่า “ปีเตอร์ คอร์ป” ทำสงสัย หลังโพสต์ภาพสวมชุดแต่งงาน มือกุมท้อง พร้อมแคปชั่นสื่อข่าวดี แถมมีแฟนคลับแห่ยินดีเพียบ 


ทำเอาหลายคนทั้งงง ทั้งสงสัยอยู่ไม่ใช่น้อยว่าอันไหนจริง อันไหนแกล้ง หลังจากที่เห็นคุณแม่ลูกสอง “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” อดีตภรรยาของพระเอกหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ออกมาโพสต์ภาพสวมชุดแต่งงาน มือวางบนหน้าท้อง แถมบนนิ้วนางยังมีแหวนสวมอยู่ด้วยอีกต่างหาก






โดยงานนี้สาวพลอยก็ได้หย่อนภาพชวนสงสัยดังกล่าว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นประกอบไว้ว่า…

“ขอโทษที่ไม่ได้แจ้งล่วงหน้านะคะ แต่... อะไรมันจะเกิดมันก็ต้องเกิด #คนมันจะมีดวง #ชุดแต่งงานดีๆไม่เคยมีได้ใส่ โปรดติดตาม... (แบบไม่ต้องรอถึง 9 เดือน) #herewegoagain”






ซึ่งหลังจากที่สาวพลอยได้โยนภาพเซอร์ไพรส์ที่เต็มไปด้วยความสงสัยลงไปในอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วนั้น งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมยินดีและตกอกตกใจไม่แพ้คุณแม่ลูกสองอย่าง “นิหน่า สุฐิตา” และ “บุ๋ม ปนัดดา” ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ร้อง “เฮ้ย” ด้วยความตกใจอย่างแรง

แต่งงานนี้จะเป็นการเล่นเอาฮา ขายขำเหมือนอย่างที่สาวพลอยชอบเล่นเป็นประจำ หรือเป็นการถ่ายงาน หรือจะเป็นการวิวาห์อีกครั้งพร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่หรือเปล่านั้น งานนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไปอย่างที่เจ้าตัวบอกเอาไว้ทิ้งท้ายแล้วล่ะ





อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สารจาก “พลอย” ถึงคุณแม่ท่านใดอยากได้ลูกสะใภ้พร้อมเพื่อนคุย ลงชื่อได้เลย !