“พลอย พลอยพรรณ” อวดโฉมซีรีส์ใหม่ ทั้งโด่ง ทั้งสวย แถมมากด้วยความเฮง

2020-11-29 10:10:06

“พลอย พลอยพรรณ” อวดโฉมซีรีส์ใหม่ ทั้งโด่ง ทั้งสวย แถมมากด้วยความเฮง

Advertisement


 แค่ฟังก็ยังขนลุก “พลอย พลอยพรรณ” เปิดภาพหลังอัพซีรีส์ใหม่ โด่ง-สวย สุดไฉไลแถม คุณหมอยังการันตีความเฮง ที่ไม่ใช่แค่สั้นๆ แต่จะตลอดไป

เรียกได้ว่าเป็นสาวที่โนศัลยกรรมก็ว่าสวยไม่น้อยแล้ว พอตัดสินใจเปลี่ยนลุคเสริมนิด ศัลฯ หน่อย สาว “พอลย พลอยพรรณ ทีวรัตน์” อดีตภรรยาสาวของนักร้องและพระเอกหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป” ก็ยิ่งดูสวย ออร่าจับไม่น้อยเลยทีเดียว





ซึ่งก่อนหน้านี้ “พลอย พลอยพรรณ” ก็ได้แย้มให้แฟนๆ ได้ทราบแล้วว่าเธอนั้นเตรียมจะขึ้นเขียงเพื่ออัพซีรีส์ใหม่ เนื่องจากว่าจมูกแท้ๆ แม่ให้มานั้นทั้งแหลมและยาว






และล่าสุด (28 พ.ย. 2563) สาวพลอยก็ได้ออกมาโพสต์ภาพหลังจากที่ขึ้นเขียงอัพขมูกใหม่เสร็จสรรพหลังผ่านพ้นไปได้ 3 วัน ให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความบอกว่า...

“จมูกใหม่แม่ได้ถือกำเนิดแล้วค่าาาา เมื่อวานครบ 3 วันไปเอาเฝือกจมูกออก ตอนนี้ยังบวมอยู่ ช้ำไม่มาก ต้องขอขอบคุณคุณหมอ ที่ดูแลทุกอย่างตั้งแต่ทรงจมูก (ที่ก่อนหน้านี้นึกไม่ออกจริงๆ ว่าตรงปลายแหลมๆ เค้าจะเอาออกไปยังไง) มีความเป็นธรรมชาติ ความเข้ากับรูปหน้า และสุดท้ายคือโหงวเฮ้ง คือคุณหมอบอกจะต้องเฮง ไม่ใช่แค่ช่วงสั้นๆ แต่จะต้องเฮงตลอดไป #แค่ฟังก็ขนลุกแล้วค่า ตอนนี้ก็แค่รอดูว่ายุบแล้วจะเป็นยังไง แต่ที่สำคัญคือแม่แฮปปี้มากๆ ชอบกันมั้ยค้าาาทุกคนนน ???”

ทำเอางานนี้แฟนๆ หลายคนต่างเข้ามากดไลก์และชมเป็นเสียงเดียวกันว่า ขนาดยังไม่เข้าที่เข้าทาง ความสวยพร้อมออร่าความเฮงของสาวพลอยนั้น ก็พุ่งออกมาไม่น้อยเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : purploy