“โต๋ - ไบรท์” สวมแหวนหมั้นเรียบง่ายปนอบอุ่น ที่ รพ. รามาธิบดี โดยมีคุณแม่ฝ่ายหญิงร่วมเป็นสักขีพยาน

2021-01-04 10:45:38

“โต๋ - ไบรท์” สวมแหวนหมั้นเรียบง่ายปนอบอุ่น ที่ รพ. รามาธิบดี โดยมีคุณแม่ฝ่ายหญิงร่วมเป็นสักขีพยาน

Advertisement


พร้อมหน้าพร้อมตาสุดชื่นมื่น “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควงคุณพ่อ – คุณแม่ สู่ขอและหมั้น “ไบรท์ พิชญทัฬห์” อย่างเป็นทางการ โดยมีคุณแม่ฝ่ายหญิงร่วมเป็นสักขีพยาน ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี

หลังจากที่ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกันกลางรายการไปเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 2563 แล้วนั้น คู่รักมาราธอนอย่างนักร้องหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” และผู้ประกาศข่าวสาวสวย “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” ก็ได้เข้าพิธีสวมแหวนหมั้นกันอย่างชื่นมื่นเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี ข้างเตียงของคุณแม่สาวไบรท์ที่กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่

(อ่านข่าว : เรื่องเล่าเคล้าความรัก !! "โต๋" คุกเข่าขอ 'ไบรท์' แต่งงานกลางรายการ)

(อ่านข่าว : “โต๋” เผยคำพูด “สรยุทธ” ในวันบอกข่าวดี จะเซอร์ไพรส์ขอ “ไบรท์” แต่งงาน)






โดยงานนี้ “โต์ ศักดิ์สิทธิ์” ก็ได้เผยภาพวันชื่นมื่นดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความประกอบว่า…

“02.01.2021 วันนี้ผมได้พา คุณพ่อคุณแม่ไปสู่ขอและหมั้นไบรท์ไว้อย่างเป็นทางการครับ เราจัดพิธีภายในครอบครัวเพื่อกราบขอพรจากคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่าย

ขอบคุณโรงพยาบาลรามาธิบดีและอาจารย์หมอที่อนุญาต ขอบคุณทีมพยาบาลที่ช่วยทำให้งานเร่งด่วนนี้ผ่านไปอย่างอบอุ่น ขอบคุณมากครับ #BetterTogetherBT”







ส่วนทางด้านผู้ประกาศสาวสวยก็ได้เผยภาพวันแห่งความปลาบปลื้ม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นเดียวกัน พร้อมกันนี้สาวไบรท์ก็ยังได้ระบุข้อความไว้ว่า…

“2 มกราคม 2564 กราบขอพรคุณพ่อคุณแม่เพื่อเป็นสิริมงคลสำหรับเราทั้งคู่ ขอบพระคุณอาจารย์หมอ และทีมพยาบาลทุกท่านที่ช่วยดูแลให้พิธีเล็กๆ ในวันนี้ราบรื่นนะคะ #BetterTogetherBT”




พร้อมกันนี้ทั้งคู่ก็ยังได้เผยคลิปสุดซึ้งเรียกน้ำตานาทีที่ทางผู้ใหญ่ของฝั่ง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” กำลังเจรจาสู่ขอพร้อมกับให้คำมั่นสัญญาต่อคุณแม่ของไบรท์ว่าจะทั้งรัก และดูแลลูกสาวบ้านนี้เป็นอย่างดี ให้แฟนๆ ได้ชมอีกด้วย




ซึ่งหลังจากที่ “โต๋ - ไบรท์” ได้เผยโมเมนต์ชื่นมื่นชวนซึ้งไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการ และแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : torsaksit ,  bright_ch3