“โต๋” เผยคำพูด “สรยุทธ” ในวันบอกข่าวดี จะเซอร์ไพรส์ขอ “ไบรท์” แต่งงาน

2020-12-27 13:05:12

“โต๋” เผยคำพูด “สรยุทธ” ในวันบอกข่าวดี จะเซอร์ไพรส์ขอ “ไบรท์” แต่งงาน

Advertisement


เต็มที่เลยน้อง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ขอบคุณพร้อมเผยคำพูดจากปาก “สรยุทธ” หลังได้ขออนุญาตทำเซอร์ไพรส์ขอ “ไบรท์ พิชญทัฬห์” แต่งงานกลางรายการ

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่สร้างความซาบซึ้งทั้งคนที่โดนเซอร์ไพรส์และแฟนๆ รายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” และแฟนคลับของคู่รักคู่หวานที่คบหากันมานาน 9 ปี อย่างนักร้องหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” และผู้ประกาศข่าวสาว “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่หนุ่มโต๋ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวไบรท์แต่งงานกลางรายการ เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา

(อ่านข่าว : เรื่องเล่าเคล้าความรัก !! "โต๋" คุกเข่าขอ 'ไบรท์' แต่งงานกลางรายการ






ล่าสุด (26 ธ.ค. 2563) หลังจากที่การเซอร์ไพรส์ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี พร้อมกับน้ำตาแห่งความปลาบปลื้มของว่าที่เจ้าสาวแล้วนั้น “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงพี่ชายที่เคารพรักอย่าง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ที่ถือเป็นคนสำคัญอีกหนึ่งคนในเส้นทางความรักของทั้งคู่ โดยงานนี้หนุ่มโต๋ก็ได้เผยความในใจถึงพี่ยุทธผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“สำหรับโพสต์นี้ ผมอยากขอบคุณพี่ยุทธ @sorrayuth9111 ครับ




ผมได้ขออนุญาตพี่ยุทธว่าผมจะขอไบรท์แต่งงานนะครับ และอยากจะ surprise ในรายการ เล่าคอนเซปต์ให้พี่ยุทธฟังว่า ที่นี่คือจุดเริ่มต้น ทุกคนรู้จักคู่เราครั้งแรกก็ที่นี่ แฟนรายการเหมือนคนในครอบครัวของเราเพราะทุกคนเห็นเรามาตั้งแต่วันแรก และคงดีที่จะได้ขอบคุณและขออนุญาตคุณผู้ชมแฟนข่าวแฟนเพลงด้วยเลย พี่ยุทธตอบทันที "พี่อนุญาต เต็มที่เลยน้อง"




เมื่อวานหลังภารกิจ surprise จบลง ไบรท์เองมีนัดจะเข้าไปเยี่ยมพี่ยุทธอยู่แล้วเดิม ผมจึงเข้าไปที่เรือนจำกับไบรท์ด้วย เล่าสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้พี่ยุทธฟัง พี่ยุทธยิ้มและพูดติดตลกกลับมาว่า "ถ้าพี่อยู่ตรงนั้น พี่จะบอกว่า ถ้าเป็นพิธีกรร่วมคนอื่น พี่ยินดีด้วยแต่หนักใจเพราะต้องหาพิธีกรใหม่อีกแล้ว.. แต่กับน้องไบรท์ พี่มั่นใจว่าโต๋จะยังให้น้องทำงานกับพี่ต่อไปแน่นอน" ผมได้แต่ยิ้มใต้หน้ากาก แฮร่ๆ..

ขอบคุณสำหรับทุกคำยินดี คำอวยพร และกำลังใจที่ส่งมาให้เราทั้งคู่นะครับ โตไปด้วยกันนะครับ




ป.ล.รูปนี้ถ่ายไว้เมื่อ 25 ธันวาคม 2012 #BetterTogetherBT”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : torsaksit , bright_ch3