เรื่องเล่าเคล้าความรัก !! "โต๋" คุกเข่าขอ 'ไบร์ท' แต่งงานกลางรายการ

2020-12-25 10:20:07

เรื่องเล่าเคล้าความรัก !! "โต๋" คุกเข่าขอ 'ไบร์ท' แต่งงานกลางรายการ

Advertisement

"โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" คุกเข่าขอ "ไบร์ท" แต่งงานกลางรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ท่ามกลางทีมงานและสักขีพยานเต็มสตูดิโอ ... 



ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ สุดโรแมนติกเพื่อต้อนรับปีใหม่ 2564 ที่กำลังจะถึงจริงๆ สำหรับ "ไบร์ท พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒ" ผู้ประกาศข่าวรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 HD ที่วันนี้ (25 ธ.ค.63) "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มได้เดินทางมาสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งยิ่งใหญ่ให้แก่แฟนสาวกลางรายการแบบสดๆ โดยหนุ่มโต๋ได้เข้าไปนั่งข้างๆ ไบร์ทพร้อมเอื้อนเอ่ยความในใจว่า




"10 ปีที่ผ่านมา ไบร์ทจะต้องตื่นตั้งแต่เช้าครับ ตี 2 ทุกๆ จันทร์ถึงศุกร์ เพื่อรีบมาเจอพวกคุณเป็นคนแรกหน้าจอ ผมต้องขออนุญาต ญาติผู้ใหญ่ทุกท่านที่ดูอยู่นะครับ เพราะจากวันนี้ไป ผมอยากให้ไบร์ทตื่นมาเจอผมเป็นคนแรกครับ จากวันนี้ไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม จะมีเราอยู่ตรงนี้เสมอ





 "สิ่งที่เรามีให้กันไม่เคยเปลี่ยนแปลง หลังจากที่เราเจอกันเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ผมอยากขอบคุณทุกคน พี่สรยุทธ พี่ๆ น้องๆ ทุกๆ คน ที่เป็นกำลังใจให้ผมกับไบร์ทมาตลอด พวกคุณเหมือนญาติของเราสองคน"



ซึ่งหลังจากนั้น "โต๋" ก็ได้คุกเข่าเปิดกล่องแหวนเพชรที่ตระเตรียมมาและจับมือแฟนสาวพร้อมพูดขอแต่งงานด้วยเสียงที่ดังฟังชัดเจน งานนี้ "ไบร์ท" ซาบซึ้งถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ปล่อยให้หลั่งไหลออกมาด้วยความยินดี พร้อมกับตอบตกลงด้วยน้ำเสียงอันสั่นเครือ สุดท้ายทั้งคู่ก็ตระกองกอดกัน ท่ามกลางเสียงปรบมือดังเกรียวกราวของทีมงานในสตูฯ และญาติๆ ที่แอบมาร่วมเป็นสักขีพยานรักในเช้าวันคริสต์มาสนี้