สาวโผล่ขอร้อง “แต้ว” ถอนฟ้อง อ้างมีหมายศาลถึงบ้าน พ่อแม่เครียดมาก !

2020-10-19 16:20:10

สาวโผล่ขอร้อง “แต้ว” ถอนฟ้อง อ้างมีหมายศาลถึงบ้าน พ่อแม่เครียดมาก !

Advertisement


อ้างทางบ้านได้รับหมายศาล สาวโผล่กลางไอจี “แต้ว ณฐพร” ขอร้องให้ถอนฟ้อง พ่อแม่เครียดมาก แถมแม่ป่วยโรคหัวใจ ทำชาวเน็ตสงสัยซุ่มเงียบฟ้องเกรียนอยู่หรือเปล่า ?!


เรียกได้ว่าตั้งแต่ที่เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับไฮโซหนุ่ม “ณัย ประณัย พรประภา” ไปได้สักพักแล้วนั้น นางเอกสาวมากความสามารถอย่าง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ก็โดนกระแสดราม่าโจมตีและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าสาวเจ้าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะโดนจับจ้องจนกลายเป็นประเด็นให้ได้พูดถึง และต่อว่าด่าแซะอยู่เสมอ

(อ่านข่าว : อวดหวานบ่อยจนเป็นเหตุ ! “แต้ว” เจอคนแซะไม่วายเว้ย หลังขยันเสิร์ฟรูปคู่ “ไฮโซณัย”)






จนกระทั่งก่อนหน้านี้ที่มีข่าวลือหนาหูว่า นางเอกสาวซุ่มปรึกษาทนายความเพื่อนฟ้องร้องเอาผิดกับเกรียนคีย์บอร์ดในข้อหาหมิ่นประมาท ก็ทำเอาหลายคนต่างคิดและเชื่อว่าต้องเป็น “แต้ว ณฐพร” แน่ๆ งานนี้เลยพลอยทำให้เหล่าชาวเน็ตจอมแซะหลายเสียววาบไปตามๆ กัน จนทำให้คอมเมนต์ด่า คอมเมนต์วิจารณ์เสียหายต่างๆ เบาบางลงไปบ้าง แต่ทว่าท้ายที่สุดหวยดันมาออกที่เพื่อนร่วมแก๊งอย่างสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ที่ได้เดินทางไปขึ้นศาลเป็นครั้งแรกในวันนี้ (19 ต.ค. 2563)

(อ่านข่าว : เพื่อบรรทัดฐาน “แมท” ขึ้นศาลวันแรกหลังฟ้องเกรียน เรียกค่าเสียหายคนละล้าน !)




ซึ่งหลังจากที่ข่าวลือเรื่องนางเอกเตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดไปออกที่สาวแมทแล้วนั้น ก็ทำเอาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ กลับมาแวะเวียนมาหาสาวแต้วอยู่ไม่วายเว้น จนกระทั่งล่าสุด ก็ทำเอาเกิดความสงสัยไม่น้อยว่า “แต้ว ณฐพร” กำลังซุ่มเงียบฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดตามสาวแมทอยู่หรือเปล่า เพราะแอบเห็นชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของสาวแต้ว ด้วยข้อความว่า…




“พี่แต้ว ทางบ้านหนูได้รับหมายศาลจากที่พี่ฟ้อง พี่ถอนฟ้องให้หนูเถอะนะ ตอนนี้ทางบ้านเครียดกันมาก หนูขอโทษ หนูจำไม่ได้หรอกว่าหนูหมิ่นประมาทพี่ตอนไหนเพราะหนูยังไม่เห็นหมายศาล แต่หนูขอร้องให้พี่ถอนคำฟ้องหนูเถอะนะ พ่อแม่หนูเครียดมาก แม่หนูเป็นโรคหัวใจอยู่ด้วย พี่ถอนคำฟ้องเถอะนะพี่แต้ว”

ซึ่งงานนี้ จะถึงคราวที่ “แต้ว ณฐพร” จะฟ้องเพื่อเป็นบรรทัดฐานของสังคมอีกรายหรือเปล่านั้น ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  taewaew_natapohn