อวดหวานบ่อยจนเป็นเหตุ ! “แต้ว” เจอคนแซะไม่วายเว้ย หลังขยันเสิร์ฟรูปคู่ “ไฮโซณัย”

2020-10-19 12:05:16

อวดหวานบ่อยจนเป็นเหตุ ! “แต้ว” เจอคนแซะไม่วายเว้ย หลังขยันเสิร์ฟรูปคู่ “ไฮโซณัย”

Advertisement

โดนอีกแล้ว “แต้ว ณฐพร” เจอชาวเน็ตดราม่า หลังโพสต์รูปคู่ “ไฮโซณัย ประณัย” บ่อยจนเป็นเหตุให้ถูกแซะแรงเห่อของใหม่ ! 

หากจะให้พูดถึงความหวายแบบไม่วายเว้นก็ต้องยกให้คู่ของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” และไฮโซหนุ่ม “ณัย ประณัย พรประภา” กันไปเลยทีเดียว เพราะหากใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวของทั้งคู่อยู่อย่างต่อเนื่องก็จะทราบและเห็นเป็นอย่างดีว่าทั้งสองนั้นขยันอวดซีนหวาน โมเมนต์ชวนยิ้มตามให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ 




โดยเฉพาะทางด้านสาวแต้ว ที่โพสต์รูปคู่ออวดความน่ารักถี่มากๆ อย่างล่าสุด (19 ต.ค. 2563) สาวเจ้าก็เพิ่งจะเสิร์ฟความน่ารักหลังจากที่ทั้งสองได้ควงคู่กันไปออกงาน ณ สถานที่หนึ่ง ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับระบุแคปชั่นเป็นอิโมจิชายหญิง





ซึ่งหลังจากที่ได้อวดซีนคู่ดูหวานหนักมากไปแล้วนั้น งานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่ของ “แต้ว ณฐพร” เข้ามากดไลก์และแซวความสวยหล่อและน่ารักของทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายมีคลื่นดราม่าแบบย่อมๆ ตามมาราวี ด้วยการคอมเมนต์ในเชิงว่าแซะนางเอกสาวให้ได้เห็นอยู่ในทำนองว่า...   

“รู้สึกว่าพี่แต้วกับคนนี้ พี่แต้วโพสต์รูปบ่อยกว่าพี่ต้น ” , “เห่อของใหม่ ลงบ่อยๆ จะได้มัดใจผู้ 55555555 ” , “เห็นสัมภาษณ์ล่าสุดรายการ เสือ สิงห์ กระทิง ซ่าส์ ว่ายังไม่เลื่อนเป็นคนรู้ใจ.. แต่ลงรูป ลง story มากกว่าตอนมีแฟนอีก #แต่เค้าก็ดูเหมาะสมกันดีค่ะ” , “เห่ออะไรแต้วขยันอวดผู้ชายเหมือนหล่อมาก” ฯลฯ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  taewaew_natapohn , pranaip