"นช.อานนท์"แหกคุก จ.กระบี่ จนมุมแล้วที่ขนำบ่อกุ้ง จ.ตรัง

2020-10-09 16:45:44

"นช.อานนท์"แหกคุก จ.กระบี่ จนมุมแล้วที่ขนำบ่อกุ้ง จ.ตรัง

Advertisement

จนท.บุกจับ "นช.อานนท์" ขณะกอดปืนนอนหลับอยู่ในขนำบ่อกุ้งที่ จ.ตรัง ส่วนนักโทษอีก 1 รายยังคงหลบหนี

เมื่อวันที่ 9 ต.ค. จากกรณี นักโทษชายนายอานนท์ เด็นหมาด อายุ 32 ปี และนายมณฑล ขันสมาน อายุ 47 ปี 2 นักโทษคดียาเสพติดรายใหญ่ ก่อเหตุใช้ผ้าห่มจำนวน 3 ผืนมัดต่อกันก่อนโรยตัวจากกำแพงที่มีความสูง 5 เมตร หลบหนีออกจากเรือนจำ จ.กระบี่ เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยที่เจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานว่า กำลังเจ้าหน้าที่ ตร.กก.สส. ภ.จว.ตรัง กก.สส.ภ.จว.กระบี่ กองบังคับการปราบปราม เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ และชุดปฎิบัติการพิเศษศรีตรัง S.W.T. ผนึกกำลังจู่โจมตรวจค้นขนำไม่มีเลขที่ อยู่ภายในบ่อเลี้ยงกุ้ง บ้านบางค้างคาว-ทุ่งเสม็ด หมู่ 4 ต.เขาไม้แก้ว อ.สิกา จ.ตรัง หลังจากสืบทราบว่านักโทษชายทั้ง 2 ราย ซุกซ่อนตัวอยู่ภายในขนำดังกล่าว

ขณะเข้าตรวจค้น นายอานนท์ นอนหลับอยู่บนเปลญวนภายในขนำ โดยกอดปืนอยู่ที่อกซึ่งพร้อมต่อสู้ เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมทันที ส่วนนายมณฑล นักโทษชายอีกราย ไม่พบว่าอยู่ภายในพื้นที่ดังกล่าว และยังอยู่ระหว่างการหลบหนี นอกจากนี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวชายอีก 2 รายซึ่งอยู่ภายในขนำดังกล่าวด้วย ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง พร้อมตรวจสอบประวัติทางอาชญากรรมว่ามีหมายจับติดตัว หรือมีพฤติการณ์ให้ที่พักพิงกับนักโทษหลบหนีหรือไม่




สำหรับการเข้าจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากมีสายข่าวรายงานว่า นักโทษที่หลบหนีออกจากเรือนจำกระบี่ รายดังกล่าว เข้ามาอยู่ในพื้นที่ จ.ตรัง และเปลี่ยนสถานที่ซุกซ่อนตัวหลายที่ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ในขนำดังกล่าวประมาณ 2-3 วัน จนถูกจับกุมในที่สุด นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังตรวจยึดอาวุธปืน และเครื่องกระสุนอีกจำนวนมาก อีกทั้งยังพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) อีกกว่า 4,000 เม็ด ที่ซุกซ่อนอยู่ภายในขนำดังกล่าวด้วย เบื้องต้นจะมีการนำตัวผู้ต้องหาไปแถลงข่าวที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง ในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

อ่านข่าวเพิ่มเติม