สุดจุก ! “ไมค์” เผยข้อความเศร้า ‘ลูกบอกว่าไม่รักเรา ยังเจ็บน้อยกว่าลูกคิดว่าเราไม่รัก’

2020-09-21 13:35:26

สุดจุก ! “ไมค์” เผยข้อความเศร้า ‘ลูกบอกว่าไม่รักเรา ยังเจ็บน้อยกว่าลูกคิดว่าเราไม่รัก’

Advertisement

เจ็บหัวใจคนเป็นพ่อ “ไมค์ พิรัชต์” โพสต์ภาพคู่ “น้องแม็กซ์เวลล์” พร้อมข้อความเศร้า ‘ลูกบอกว่าไม่รักเรา ยังเจ็บน้อยกว่าลูกคิดว่าเราไม่รัก’ ฝั่งแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจให้ล้นหลาม


เรียกได้ว่าเป็นข้อความสั้นๆ แต่อ่านแล้วสร้างความจุกอกไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่นักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่ลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” กำลังขี่หลังเจ้าตัวลงในอินสตาแกรมพร้อมกับระบุแคปชั่นสุดจี๊ดประกอบไว้ว่า… “การที่ลูกบอกว่าไม่รักเรา ยังเจ็บน้อยกว่าการที่ลูกคิดว่าเราไม่รักเค้า… ”







โดยหลังจากที่หนุ่มไมค์ ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ หอบหิ้วกำลังใจมาให้คุณพ่อกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ซึ่งงานนี้ก็คาดว่าโพสต์ดังกล่าวนั้นน่าจะมีที่มาจากกรณีที่อดีตแฟนสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ได้ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับผ่านทางอินสตาแกรม แล้วมีช่วงที่น้องแม็กซ์เวลล์ พูดในทำนองว่า พ่อรักเจ้าตัวจริงเหรอ รักแล้วทำไมถึงเตะออกมาจากคอนโดฯ ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตไม่ปลื้มหนักมาก จนต้องออกมาวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ดังกล่าวกันสนั่นโซเชียล

(อ่านข่าว : แม่ภาษาอะไร “กอล์ฟ” เดือดหลัง “แม็กซ์เวลล์” บอกโดนเตะออกจากคอนโดกลางไลฟ์ “ซาร่า”)




รวมไปถึงพี่ชายที่รักน้องมากอย่างนักร้อง - นักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ก็ได้เกิดอาการไม่พอใจอย่างแรงจนต้องออกมาโพสต์ข้อความจวกกลับสุดเดือดผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวกันเลยทีเดียว