“กอล์ฟ” เดือด ซัดเละออกนอกบ้านแต่ละวันอายไหม พร้อมวอนศาลให้ความเป็นธรรมกับน้องชาย

2020-09-20 14:00:50

“กอล์ฟ” เดือด ซัดเละออกนอกบ้านแต่ละวันอายไหม พร้อมวอนศาลให้ความเป็นธรรมกับน้องชาย

Advertisement

พิมพ์ไปมือสั่นไป “กอล์ฟ พิชญะ” ทนไม่ไหวหลัง “น้องแม็กเวลล์” บอกโดนเตะออกจากคอนโดฯ ซัดกลับสุดเดือด ส่องกระจกดูเหลือความเป็นคนไหม ? พร้อมวอนศาลขอความเป็นธรรมให้กับน้องชาย

ยังคงมีประเด็นมาให้ได้จับตามองอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่า สำหรับนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” และอดีตแฟนหนุ่มอย่าง “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะมีดราม่าสดๆ ร้อนๆ มาเสิร์ฟให้เหล่าชาวโซเซียลได้วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น หลังจากที่สาวซาร่าได้ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ แล้วพาลูกชายอย่าง “น้องแม็กซ์เวลล์” มาร่วมแจมด้วย






ซึ่งระหว่างการพูดคุยนั้น น้องแม็กเวลล์ก็ได้มีการพูดถึงคนเป็นพ่ออย่าง “ไมค์ พิรัชต์” อีกด้วย หลังจากที่มีคนคอมเมนต์บอกว่า “แดดดี้รักพี่แม็กซ์มากนะครับ” โดยงานนี้น้องแม็กเวลล์ก็ได้เผยคำพูดสุดจุกว่า “จริงเหรอ โกหกหรือเปล่า ทำไมเตะออกมาจากคอนโดฯ” เมื่อได้ยินอย่างนี้แล้ว ก็ทำเอาคนเป็นลุงอย่างนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” อดรนทนไม่ไหว จนต้องทวีตข้อความเดือดจวกฝั่งสาวซาร่าทันทีหลังจากที่เห็นคลิปว่า “คุณ input อะไรในหัวเด็กคนนึง ผมสงสารหลานมากที่ต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมแบบคุณ ส่งคำถามเพื่อให้เด็กตอบมาใน way ที่ตนเองอยากสื่อ แม่ภาษาอะไร”

(อ่านข่าว : แม่ภาษาอะไร “กอล์ฟ” เดือดหลัง “แม็กซ์เวลล์” บอกโดนเตะออกจากคอนโดกลางไลฟ์ “ซาร่า”)




และในเวลาต่อมา คาดว่า “กอล์ฟ พิชญะ” นั้น ยังมีอารมณ์ขุ่นมัวจึงได้ทวีตข้อความเดือดสุดฟาด สุดร้อนแรงว่า... “ก่อนเข้านอนลองส่องกระจกดูนะ แล้วมองลึกๆ ลึกที่สุด ถามตัวเองว่า เวลาเดินออกไปนอกบ้านอายไหมในแต่ละวัน...แล้วถามตัวเองในกระจกดูว่า ความเป็นคนในตัวเรายังหลงเหลืออยู่บ้างไหม?”




พร้อมกันนี้ก็ยังมีอีกหนึ่งข้อความที่เจ้าตัวนั้นลงทุน วอนขอออกสื่อด้วยอาการพิมพ์ไปมือสั่นไปว่า... “ถ้าศาลได้เข้ามาอ่านตรงนี้ผม ขอความเป็นธรรมให้น้องผมด้วย ก่อนที่หลานจะช้ำกว่านี้และสับสันไปกว่านี้โดยไม่รู้ตัวเพราะเขาเด็กเกินกว่าจะเข้าใจเรื่องของผู้ใหญ่และรับสารจากฝั่งเดียว...และหัวใจของน้องผม..ผม กราบ กราบ ไม่เคยขออะไรขนาดนี้ผ่านสื่อ..พิมพ์ไปมือสั่นไป..”

โดยภายหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกทวีตออกไปแล้วนั้น ก็มีชาวโซเชียลหลายคนเห็นพ้องต้องกันกับหนุ่มกอล์ฟ อยากจะให้ศาลให้ความเป็นธรรมกับ “ไมค์ พิรัชต์” กันสนั่นเลยทีเดียว




ขอบคุณทวิตเตอร์ : Golf Pichaya

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : golfpichaya