แม่ภาษาอะไร “กอล์ฟ” เดือดหลัง “แม็กซ์เวลล์” บอกโดนเตะออกจากคอนโดกลางไลฟ์ “ซาร่า”

2020-09-20 11:05:21

แม่ภาษาอะไร “กอล์ฟ” เดือดหลัง “แม็กซ์เวลล์” บอกโดนเตะออกจากคอนโดกลางไลฟ์ “ซาร่า”

Advertisement

เอาอะไรใส่หัวเด็ก “กอล์ฟ พิชญะ” ฉะเดือดหลัง “ซาร่า” ไลฟ์แล้ว “น้องแม็กเวลล์” บอกโดนเตะออกจากคอนโดฯ เผยสุดสงสารหลานต้องอยู่ใน สวล. แบบนี้ พร้อมลั่นแรงแม่ภาษาอะไร !

เรียกได้ว่าคลื่นดราม่าขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ ซัดมาเป็นระลอกๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” หลังจากที่อดีตแฟนหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลางขอเป็นพ่อชอบด้วยกฎหมาย และขอปกครองบุตรร่วมกันกับสาวซาร่า และในเวลาต่อมาทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าบรรดาสื่อมวลชน จนนำไปสู่การขุดคุ้ยเรื่องราวเก่าๆ ในอดีตออกมาแฉ ซึ่งฝ่ายที่โดนแฉหนักจนเละก็เห็นจะเป็นฝั่งของสาวซาร่า ที่โดนกระแสแอนตี้และแฉยับสนั่นเลยก็ว่าได้






และล่าสุด ก็ดูเหมือนจะโดนคลื่นดราม่ากระหน่ำซัดอีกระลอกแล้วก็ว่าได้ หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ โดยงานนี้ก็มีลูกชายอย่าง “น้องแม็กซ์เวลล์” ร่วมพูดคุยด้วยในบางช่วง ซึ่งในขณะที่สาวซาร่ากำลังไลฟ์อยู่นั้น ก็มีชาวเน็ตพิมพ์ข้อความส่งเข้ามาว่า “แดดดี้รักพี่แม็กซ์มากนะครับ” ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกส่งเข้ามาแล้วนั้น “น้องม็กซ์เวลล์” ก็ได้พูดออกมาว่า “จริงเหรอ โกหกหรือเปล่า ทำไมเตะออกมาจากคอนโดฯ” เมื่อได้ยินอย่างนั้นแล้ว สาวซาร่าก็ปรามลูกชายกลางไลฟ์ทันทีว่า “แม็กซ์เวลล์ไม่พูดแบบนี้ครับลูก”




แน่นอนว่างงานนี้หลังจากจบไลฟ์ดังกล่าว #ซาร่าคาซิงกินี และ #ไมค์พิรัชต์ ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์แทบจะทันทีเลยก็ว่าได้ เพราะมีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาใช้แฮชแท็กดังกล่าววิพากษ์วิจารณ์ไลฟ์ของสาวซาร่ากันสนั่นโลกโซเชียล พร้อมกันนี้ก็ยังมีอีกหลายคนที่ออกอาการอึ้งจนต้องทวีตข้อความแสดงความคิดเห็นกันให้ควั่ก หลังจากที่สาวซาร่าเกิดอาการตกใจว่าลูกชายอ่านหนังสือออกแล้วเหรอ ? รวมไปถึงเรื่องคำพูดที่หลุดออกมาจากปากของน้องแม็กเวลล์ใครกันเป็นคนสอน 






ทั้งนี้ ทางด้าน “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” พี่ชายของหนุ่มไมค์ หลังจากที่ได้เห็นไลฟ์ดังกล่าวแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้รีทวิตของชาวเน็ตรายหนึ่งมายังทวีตส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความสุดเดือดปนสงสารหลานชายว่า...   “คุณ input อะไรในหัวเด็กคนนึง ผมสงสารหลานมากที่ต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมแบบคุณ ส่งคำถามเพื่อให้เด็กตอบมาใน way ที่ตนเองอยากสื่อ แม่ภาษาอะไร”




โดยหลังจากที่หนุ่มกอล์ฟได้ทวีตข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตหลายรายเข้ามาแสดงคตวามคิดเห็นเชิงสงสารน้องแม็กเวลล์ และโจมตีสาวซาร่าอย่างยกใหญ่เลยทีเดียว 



แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แม้ว่าจะฝั่งทางสาวซาร่าจะโดนกระหน่ำซัดสักเท่าไหร่ หลายคนก็ยังคงอยากจะให้ทั่งสองฝ่ายเคลียร์กันดีๆ และยุติปัญหานี้อย่างสันติเพื่อประโยชน์และความสุขของ “น้องแม็กซ์เวลล์” ในอนาคต





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : golfpichaya , sarahcasinghini