“หมอเต๋า” พี่สาว “แต้ว” ให้โอกาสคนด่าน้องแล้วกลัวบาปหรือรู้สึกผิด ได้แก้ตัว

2020-09-14 14:55:42

“หมอเต๋า” พี่สาว “แต้ว” ให้โอกาสคนด่าน้องแล้วกลัวบาปหรือรู้สึกผิด ได้แก้ตัว

Advertisement

ให้โอกาส “หมอเต๋า ณฐวดี” พี่สาว “แต้ว ณฐพร” ฝากถึงคนที่ด่าน้องไปเยอะ ถ้าเริ่มกลัวบาปหรือรู้สึกผิด ก็เชิญร่วมทำบุญกฐินสามัคคี

ออกมาเคลื่อนถึงประเด็นร้อนของน้องสาวสุดที่รักอย่าง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” อีกครั้งแล้ว สำหรับ “หมอเต๋า ณฐวดี เตมีรักษ์” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเคลียร์ชัด และตอบคำถามชาวเน็ตจอมแซะที่คอมเมนต์รูปภาพของน้องสาวด้วยข้อความรุนแรงไปแบบนิ่มๆ แต่สุดเชือดเฉือน แถมในเวลาต่อมาทนายความชื่อดังอย่าง “ทนายนิด้า” ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่านางเอกชื่อดังเตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หลังจากที่คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เชิงลบอย่างรุนแรง หยาบคาย โดยทางทนายความสาวก็ได้เผยอีกว่านางเอกสาวจะฟ้องเรียกร้องค่าเสียคนละ 1 ล้านบาทไปแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตที่คอมเมนต์วิจารณ์แรงๆ เริ่มแผ่วลงไปบ้างแล้วนั้น  

(อ่านข่าว : พี่สาว “แต้ว” ตอบชัดน้องนอนกับใครในทริปภูเก็ต แถมย้ำเรื่องแต่งตัวครอบครัวสอนมาดี !)

(อ่านข่าว : เกรียนโซเชียลเตรียมรับกรรม นางเอกดังวานทนายเอาผิดเรียกคนละ 1 ล้านบาท)






ล่าสุด (14 ก.ย. 2563) “หมอเต๋า” พี่สาวแต้วก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังจากที่ได้ออกมาตอบคำถามชาวเน็ตจอมแซะไปก่อนหน้านี้ โดยทางพี่สาวแต้ว ก็ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่า…


 

“ใครที่ด่า #แต้วณฐพร ไปเยอะแล้วรู้สึกผิด เริ่มกลัวบาปกรรมนิดๆ นี้ให้โอกาสแก้ตัวแล้วนะ หรือใครอยากจะรวมทำบุญกฐินสามัคคี ณ วัดกลางเกร็ด จ.นนทบุรี วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม สามารถโอนปัจจัยร่วมทำบุญได้ที่ ธนาคารธนชาต เลขบัญชีตามภาพเลยนะคะ ปัจจัยทุกบาททุกสตางค์นำไปสร้าง กุฎิ-คลังสงฆ์



ป.ล. ตอนนี้เราจะเลิกอ่านเลิกดูละ ก่อนหน้านี้อ่านละเครียดเลยพิมพ์อธิบายตอบโต้ไปแทนน้อง แต่คือน้องบอกให้อยู่เฉยๆ ไม่ต้องไปตอบโต้อะไร และตอนนี้รู้สึกขอบคุณที่มีหลายคนหลายสื่อเข้าใจและออกมาปกป้องน้องแทน ขอบคุณนะคะ

ป.ล. ร่วมบุญกันได้นะคะ”

ซึ่งหลังจากที่พี่สาวของแต้วได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตหลายคนเข้ามาให้กำลังใจทั้ง “หมอเต๋า”, “แต้ว ณฐพร” และครอบครัวกันไม่น้อยเลย



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn , taonatwadee