พี่สาว “แต้ว” ตอบชัดน้องนอนกับใครในทริปภูเก็ต แถมย้ำเรื่องแต่งตัวครอบครัวสอนมาดี !

2020-09-13 09:45:27

พี่สาว “แต้ว” ตอบชัดน้องนอนกับใครในทริปภูเก็ต แถมย้ำเรื่องแต่งตัวครอบครัวสอนมาดี !

Advertisement

สุดจะทนคนแซะ “หมอเต๋า ณฐวดี” พี่สาว “แต้ว ณฐพร” ออกโรงปกป้องน้อง เคลียร์ชัดทริปเที่ยวภูเก็ตน้องนอนกับใคร พร้อมย้ำเรื่องแต่งตัวถูกกาลเทศะ ครอบครัวสอนมาดี !

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวชื่อดังที่มักจะเจอะเจอดราม่าวิ่งเข้ามาหาอย่างไม่หยุดไม่หย่อนเลยจริงๆ สำหรับสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่หลังจากยุติสถานะกับคนรักเก่าอย่าง “ต้น อาชว์” มาสานสัมพันธ์เรียนรู้ซึ่งกันและกันกับ “ไฮโซณัย ประณัย” ได้สักระยะ เจ้าตัวก็โดนดราม่า เจอโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้






อย่างล่าสุด ที่เจ้าตัวเพิ่งจะแท็กทีมกับก๊วนเพื่อนสาวแก๊งเฟอร์บี้ โดยมี “มิว นิษฐา” , “แมท ภีรนีย์”, “มิ้นต์ ชาลิดา” และ “เต้ย จรินทร์พร” และพร้อมด้วย “ไฮโซเซนต์ ธราภุช”, “ไฮโซณัย ประณัย”, “สงกรานต์ เตชะณรงค์”, “ภูผา เตชะณรงค์” และเพื่อนสนิทในวงการอย่าง “อู๋ สมิทธิ” ร่วมทริปไปเที่ยวทะเลภูเก็ตแล้วนั้น ก็ไม่วายมีดราม่าตามมาแขวะ มาแซะสาวแต้วอีกจนได้




หลังจากที่ได้เห็นนางเอกสาวเผยภาพคู่กับหนุ่มณัย และโพสต์รูปสวมชุดว่ายน้ำลงในอินสตาแกรมส่วนตัวหลายรูป ซึ่งแต่ละคอมเมนต์ก็ส่อไปทางด้านลบเสียส่วนใหญ่ แถมยังค่อนข้างแรงไม่น้อย เพราะบ้างก็ซะเรื่องรอยแดงต่างๆ ตามบริเวณร่างกาย เรื่องท่ายืนในการถ่ายรูป เรื่องชุดว่ายน้ำที่ดูจะโป๊เกินไป และเรื่องที่ว่าในทริปนี้แต้วนอนกับใคร ?!

(อ่านข่าว : ชาวเน็ตขี้สงสัย คอมเมนต์ใต้ภาพ"แต้ว" ถามรอยช้ำตามตัวเกิดจากอะไร

(อ่านข่าว : "แต้ว-ประณัย" ลงภาพคู่เปิดตัวสุดสวีต แต่พายุดราม่าโหมปะทะเต็มกำลัง)






ซึ่งเรียกได้ว่าแต่ละคอมเมนต์ที่เข้ามาวิจารณ์ในด้านลบ และเสียๆ หายๆ นั้น ค่อนข้างที่จะรุนแรงจนถึงขั้นที่พี่สาวอย่าง “หมอเต๋า ณฐวดี เตมีรักษ์” อดรนทนไม่ไหว จนต้องเข้ามาคอมเมนต์ออกโรงปกป้องน้องสาว ด้วยการตอบกลับคอมเมนต์เคลียร์ให้ทราบโดยทั่วกันอย่างชัดๆ เลยว่า




“น้องไปทะเละกับกลุ่มเพื่อน นอนห้องเดียวกับน้องเต้ย”, “คืนแรกนอนกับเต้ย คืนที่สองแม่ตามไป นอนกับแม่”, ส่วนในเรื่อท่าของท่ายืนพี่หมอเต๋าก็ได้บอกว่า “ถ้าไม่ยืนกางขาบนกระดานโต้คลื่นก็ทรงตัวไม่ได้ซิค่ะ หลักฟิสิกส์เบื้องต้น”



พร้อมกันนี้ “หมอเต๋า ณฐวดี” ก็ยังได้อธิบายเรื่องการแต่งตัวของน้องสาวที่ถูกกาลเทศะ ไว้ให้ได้ทราบโดยทั่วกันอีกว่า... “เรื่องการแต่งตัว ไปทะเลใส่ชุดว่ายน้ำ ไปวัดใส่มิดชิด มองว่าน้องก็แต่งตัวตามสถานที่และโอกาส น้องก็โตแล้ว อายุ 31 แล้ว แต่ที่แซวว่าจะฟ้องแม่ ก็คือหยอกกันเล่น อย่าคิดมาก ป.ล. คุณพ่อคุณแม่สอนมาดี พวกเราถูกสอนให้มีกาลเทศะและเรื่องมารยาทเป็นอย่างดี ที่สำคัญเราจะไม่ว่าร้ายใคร”




ซึ่งถึงแม้ว่างานนี้พี่สาวของ “แต้ว ณฐพร” จะออกมาเคลียร์ให้กระจ่างสำหรับคนที่แซะ ที่แขวะได้ทราบไปแล้วนั้น แต่ก็ไม่วายมีคอมเมนต์วิจารณ์ต่างๆ นานา ในแง่ลบให้ได้เห็นอยู่ ทั้งนี้ก็ยังมีชาวเน็ตหลายคนที่เป็นทั้งแฟนคลับ และไม่ใช่แฟนคลับของแต้ว เข้ามาคอมเมนต์ปกป้องนางเอกสาวกันยกใหญ่ บ้างก็ว่าชุดที่ใส่ก็ไม่ได้โป๊เปลือยมาก ออกจะไปทางน่ารักเสียด้วยซ้ำ บ้างก็บอกว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่สวมใส่อะไรก็ได้ เรียกได้ว่าถกกันสนั่นเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn , taonatwadee