เกรียนโซเชียลเตรียมรับกรรม นางเอกดังวานทนายเอาผิดเรียกคนละ 1 ล้านบาท

2020-09-13 12:45:11

เกรียนโซเชียลเตรียมรับกรรม นางเอกดังวานทนายเอาผิดเรียกคนละ 1 ล้านบาท

Advertisement

จากกรณีที่ทาง"เพจทนายนิด้า"ออกมาโพสต์ถึงการเอาผิดในทางกฎหมายของชาวเน็ตที่เข้าไปคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคายนางเอกสาวท่านหนึ่งในทุกช่องทางออนไลน์ ทำเอาเกรียนโซเชียลมือบอนต่างขนลุกขนพองกันไปตามๆกัน เพราะครั้งนี้นางเอกสาวผู้เสียหายได้เตรียมเอาผิดแบบเรียงตัวอย่างไม่ไว้หน้าใครหน้าไหนทั้งนั้น ซึ่งทางทนายความนิด้าได้เผยถึงเรื่องนี้ผ่านผู้สื่อข่าวนิวทีวีว่า "กรณีนี้เป็นการเอาผิดผู้ที่เข้ามาคอมเมนต์อย่างหยาบคายของนางเอกสาวชื่อดังท่านหนึ่งด้วยข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อของนางเอกสาวได้ และจะมีการแถลงข่าวในเร็วๆนี้" โดยก่อนหน้านี้ทางเพจทนายความนิด้าได้โพสต์ถึงเรื่องนี้อย่างละเอียดไว้ว่า

#หมิ่นประมาทดารา

นั่งเก็บหลักฐานข้อความหมิ่นประมาทดาราสาวคนหนึ่งทุกช่องทาง ทั้ง IG ทั้ง Facebook ทั้ง TikTok เพื่อดำเนินการยื่นฟ้องคดีต่อศาลในเร็วๆ นี้ หลายสิบราย

แคปไปก็คิดไปถึงจินตนาภาพในศาลที่คงมานั่งร้องห่มร้องไห้ ไม่ได้ตั้งใจ บรรยากาศมันพาไป พวกลากมากไป รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ประมาณนี้




คิดอีกเรื่องนึง ค่าเสียหายทางแพ่งที่เรียกคือคนละ 1,000,000 บาท เนื่องจากเป็นนางเอกดัง มีชื่อเสียง จะเอาปัญญาที่ไหนมาจ่ายคิดดู

ถ้อยคำต่างๆ อีกะหรี่ อีดอกทอง อี_ีเน่า อีชาติหมา เลวทรามต่ำช้า ฯลฯ สารพัดจะอี สรรหามาด่าคนที่เราไม่รู้จักได้อย่างไรถึงเพียงนี้



เดี๋ยวจะมาพิสูจน์ให้เห็นกันว่าดาราเพียงแค่มีอาชีพนักแสดงมิใช่ผู้แทนราษฎร มิใช่คนของประชาชนที่ใครจะสามารถด่าอะไรก็ได้ตามอำเภอใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องส่วนตัว #อบอุ่นในโลกออนไลน์เดียวดายที่หน้าบัลลังก์  #ประโยคนี้ยืมเขามา #ดารามิใช่บุคคลสาธารณะ #ดาราคืออาชีพนักแสดง #ดารามิใช่ผู้แทนราษฎร  #คดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ

#หมิ่นประมาทดารา2

มีบางคนอาจจะเข้าใจไปว่าเราเลือกฟ้องแต่คนมีเงินเพื่อจะได้เรียกเอาค่าเสียหายอย่างกระหาย ที่จริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นค่ะ บางคนด่าข้ามปีข้ามชาติเราก็ฟ้องค่ะ ไม่ได้เล็งว่ามีเงินไหม ลูกความนิด้าใจดีและน่ารักมากๆ ด้วย พูดกับนิด้าว่า หนูไม่ได้อยากให้เขาติดคุกหรอกนะ แต่หนูอยากให้เขาสำนึก ว่าสิ่งที่เขากำลังทำมันทำร้ายเขาและครอบครัวเขามากมายขนาดไหน ถ้าเขาไม่แข็งแรงแล้วเขาไปฆ่าตัวตาย คนจะรับผิดชอบต่อสิ่งนี้อย่างไร หรือจะยังรู้สึกสมน้ำหน้าเขา

นิด้ายอมรับนับถือว่าเขาแกร่งมากจริงๆ ลำพังตัวนิด้าเองถูกต่อว่าเรื่องไม่จริง ไม่ถึงกับหยาบคาย ไม่ได้ด่าพ่อล่อแม่ยังฟ้องเป็นคดีจนศาลตัดสินไปหลายคดีแล้ว และนิด้าไม่ได้เป็นบุคคลมีชื่อเสียงอะไร แต่ที่ผ่านๆ มาศาลก็พิพากษาให้จำเลยชดใช้ค่าเสียหายให้อยู่ที่ราวๆ แสนแล้วเหมือนกัน



คดีนี้ปูพรมฟ้องจริงๆ น้องอยู่กับสิ่งเลวร้ายอย่างนี้มานานมากเกินไป คนที่ไม่มีสติในการใช้ชีวิตต้องได้รับทุกข์ภัยบ้าง

หวยจะไปออกที่ใครรอลุ้นดู ทั้งครู ทั้งพยาบาล ทั้งเด็กนักเรียน ทั้งพนักงานบริษัทและข้าราชการมีหมดเลย 

#ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย