ก่อนทุกอย่างกลายเป็นอดีต เปิดทริปรักครั้งสุดท้าย "แต้ว-ต้น" ยุติสัมพันธ์ฉันแฟน

2020-04-28 12:10:05

ก่อนทุกอย่างกลายเป็นอดีต เปิดทริปรักครั้งสุดท้าย "แต้ว-ต้น" ยุติสัมพันธ์ฉันแฟน

Advertisement

เปิดอัลบั้มแห่งความหลังก่อนรักพังทะลาย ทริปสุดท้าย แต้ว-ต้น จบสัมพันธ์มาราธอน 14 ปี ...



แฟนคลับเป็นเศร้าข่าวลือร้ายกาจดันเกิดเป็นเรื่องจริง ซึ่งที่ผ่านมาเป็นคู่รักที่น่ารักน่าชื่นชมมาโดยตลอด จึงยังความเสียดายแก่ใครๆ ที่ติดตามความรักของคู่นี้เสมอมา สำหรับ สาว "แต้ว-ณฐพร" กับ หนุ่ม "ต้น-อาชว์" เพราะล่าสุดฝ่ายหญิงได้ออกมายอมรับแล้วว่าได้เลิกรายุติความรักที่ร่วมสร้างกันมาเนิ่นนานหลายปีดีดักแล้ว จะเหลือแค่เพียงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเพียงเท่านั้น




อ่านข่าว แต้ว - ต้น 

พี่สาว “แต้ว” โพสต์ถึง “ต้น” หลังทั้งคู่ปิดฉากรักมาราธอน 14 ปี



ปิดฉากเลยแล้วกัน "แต้ว - ต้น" ลดสถานะ หลังจับมือปรับตัวทุกๆ อย่างมาเนิ่นนาน



ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวเมาท์เล่าลือหนาหูมาโดยตลอดว่า "แต้ว-ต้น" นั้นความสัมพันธ์เริ่มสะดุด อีกทั้งยังมีพวกขาเผือกแอบจุดประกายความอยากรู้อยากเห็นของเหล่าลูกอีกช่างเมาท์ว่าสาวแต้วนั้นมีการสารสัมพันธ์ครั้งใหม่ขณะที่ยังคบหากับหนุ่มต้นอยู่อีกต่างหาก ซึ่งจากกรณีนี้ไม่มีหลักฐานที่แน่ชัดทนายจึงปัดให้ตกไป (ไร้สาระ)  ซึ่งในขณะนั้น แต้ว เองก็ออกมาชี้แจงว่ายังไม่ได้เลิกแถมกำลังมีทริปไปท่องเที่ยวด้วยกันอีกด้วย นั้นก็คือทริปไปเล่นสกีที่ญี่ปุ่นในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้ทริปนี้กลายเป็นทริปสุดท้ายในความทรงจำกับรัก 14 ปีของทั้งคู่





อย่างไรก็ตาม ความสวีตในทริปญี่ปุ่นนี้นั้น ช่างหอมหวานไร้สัญญาณส่อเค้ารักล่มแม้แต่น้อย ถึงอดีตคู่รัก "แต้ว-ต้น" จะไม่ได้ไปกันแค่สองคนก็ตาม โดยมีชอตภาพคู่ให้ได้เห็นกันตลอดทริป ซึ่งเมื่อลองไล่ๆ ดูแล้วหลังจากจบปิ๊งในทริปนี้ "แต้ว" ก็ไม่ได้ลงรูปคู่กับ "ต้น" อีกเลย จนกระทังออกมาประกาศเลิกรารักร้างในที่สุด



จึงขอหยิบประโยคเด็ดจากซีรีส์เรื่องดังเรื่องหนึ่งแล้วขอเอามาผสมกับระยะเวลาที่ "ต้น - แต้ว" คบหาดูใจกัน แต่สุดท้ายก็ต้องบอกลากันในที่สุด ... "คนเราคบกันถ้ามันจะใช่มันใช่ไปนานแล้ว ไม่ต้องรอถึง 14 ปีหรอก" ทุกคนว่าจริงไหม ? (ร้องไห้ตัวโยน)