พี่สาว “แต้ว” โพสต์ถึง “ต้น” หลังทั้งคู่ปิดฉากรักมาราธอน 14 ปี

2020-04-28 10:05:21

พี่สาว “แต้ว” โพสต์ถึง “ต้น” หลังทั้งคู่ปิดฉากรักมาราธอน 14 ปี

Advertisement

ปิดฉากรัก 14 ปี อย่างน่าเสียดาย “แต้ว ณฐพร” ยอมรับเลิก “ต้น อาชว์” ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน “เต๋า ณฐวดี” พี่สาวโพสต์ข้อความบอกเลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน คิดถึงก็มาหา ฝั่ง “ต้น” ขอบคุณพร้อมบอกคิดถึงทุกคน


ทำเอาบรรดาแฟนคลับของคู่รักมาราธอนต่างพากันช็อกและฝันสลายว่าจะได้เห็นงานวิวาห์ของทั้งสองกันไม่น้อย หลังจากที่นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ออกมาเปิดใจกับทางรายการ รีวิวบันเทิง ว่าได้ยุติสัมพันธ์หวานกับแฟนหนุ่ม “ต้น อาชว์” ปิดฉากความรัก 14 ปี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเรียกได้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นจบลงไปในทิศทางที่ดีก็ว่าได้ เพราะทั้งสองก็ยังคงมีสถานะเพื่อนที่ดี และยังหวังดีต่อกันอยู่ 

(อ่านข่าว : ปิดฉากเลยแล้วกัน "แต้ว - ต้น" ลดสถานะ หลังจับมือปรับตัวทุกๆ อย่างมาเนิ่นนาน)




และล่าสุด (27 เม.ย. 2563) หลังจากที่ข่าวการเลิกราของสาวแต้วและหนุ่มต้น ถูกเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้างแล้วนั้น ก็ได้เห็น “เต๋า ณฐวดี เตมีรักษ์” พี่สาวของแต้ว ออกมาเผยภาพร่วมเฟรมรวมกลุ่มครอบครัวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งภายในภาพก็มีหนุ่มต้นรวมอยู่ด้วย พร้อมกันนี้เต๋าก็ยังได้เผยข้อความถึงอดีตคนรักของน้องสาวว่า…






“There are friends, there is family, and then there are friends that become family. @a_r_c_h คิดถึงกันก็มาเล่นกับนิวตั้นได้นะพี่ต้น we always welcome you #เลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน”



นอกจากนี้ก็ยังเห็นหนุ่ม “ต้น อาชว์” เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยข้อความบอกคิดถึงว่า… “ขอบคุณนะเต๋า… คิดถึงทุกคน”

ทำเอางานนี้มีบรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับอดีตคู่รัก “แต้ว-ต้น” เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคู่กันไม่น้อยเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตราแกรม : @taewaew_natapohn ,@taonatwadee