ปิดฉากเลยแล้วกัน "แต้ว - ต้น" ลดสถานะ หลังจับมือปรับตัวทุกๆ อย่างมาเนิ่นนาน

2020-04-27 18:55:34

ปิดฉากเลยแล้วกัน "แต้ว - ต้น" ลดสถานะ หลังจับมือปรับตัวทุกๆ อย่างมาเนิ่นนาน

Advertisement

และแล้วข่าวลือก็คือเรื่องจริง “ต้น-แต้ว” ยุติสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อน หลังพยายามปรับจูนความคิด มุมมองการใช้ชีวิตมาพักใหญ่ๆ



หลังจากที่มีข่าวโคมลอยลอยไปก็ลอยมา เรื่องรักพังยับเยินตั้งแต่ปีที่ผ่านมาแล้ว แต่ฝ่ายสาวเจ้าก็ยังออกมาตอบคำถามว่ารักนั้นยังคงดี แต่มีหลายอย่างที่ต้องปรับจูน ซึ่งก็ทำให้แฟนคลับทั้งหลายพากันใจชื้น คิดว่าปัญหาของคู่รักคงผ่านพ้นไปได้อย่างไม่ยากเย็น เพราะทั้งสองนั้นก็ศึกษาดูใจจนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตกันไปแล้ว สำหรับหนึ่งคู่รักมาราธอน 14 ปีอย่าง "แต้ว ณฐพร" กับ "ต้น อาชว์" ซึ่งครั้งนี้กลับไม่เป็นเฉกเช่นดังเก่า ที่ีมีข่าวคนอื่นเขาเล่าลือเรื่องทั้งสองเลิกรากัน เพราะคราวนี้ข่าวสะเทือนเลื่อนผ่านไม่ได้ของชายหญิงคู่นี้กลับกลายเป็นเรื่องจริงที่หนีไม่พ้นคนเล่าไม่ต้องลืออีกต่อไป






ล่าสุด ในรายการข่าว รีวิวบันเทิง ของทางช่อง 3 มีการนำเสนอข่าวความสัมพันธ์นี้อีกครั้ง โดยระบุว่า แต้ว ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ตอนนี้ได้ปรับลดสถานะความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มอย่าง ต้น อาชว์ แล้ว เป็นการปิดเส้นทางรักมาราธอน 14 ปี โดยสาเหตุเธอระบุเพียงว่า ที่ผ่านมาได้พยายามปรับทั้งการกระทำ และความคิดกันมาสักพักแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ จึงตัดสินใจแบบนี้





โดย "แต้ว" ได้ระบุว่า “ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ เราได้พยายามหาทางออกให้ดีที่สุดด้วยกันทั้งคู่ พี่ต้นก็เป็นคนที่เราหวังดี และเขาก็หวังดีกับเรา แต่ถ้าพูดถึงอนาคตที่จะไปด้วยกันมันเป็นไปไม่ได้ แต่เราก็ยังห่วงใยกัน แต้วไม่อยากพูดถึงสาเหตุเพราะมันเป็นเหตุผลของทั้งคู่ เราผ่านมาปรับตัวทั้งการกระทำ ความคิดมาสักพักแล้ว เราไม่อยากออกมาชี้แจงอะไร เพราะสุดท้ายไม่มีใครเข้าใจเท่ากันเราสองคน อนาคตบอกไม่ได้ แต่เรารู้ว่าตอนนี้มันเป็นทางออกที่ดีที่สุด เสียดายไหมก็เสียดายค่ะ”