จับมือลงพื้นที่เดือดร้อน “กรณ์-ริต้า” นำถุงยังชีพแจกจ่ายปชช. ฝ่าวิกฤตโควิด

2020-04-22 13:05:32

จับมือลงพื้นที่เดือดร้อน “กรณ์-ริต้า” นำถุงยังชีพแจกจ่ายปชช. ฝ่าวิกฤตโควิด

Advertisement

ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ “กรณ์-ริต้า ศรีริต้า” เดินหน้าทำดีเพื่อสังคม ขนถุงยังชีพแจกจ่ายประชาชน ชุมชมโค้งรถไฟรมยาช เพื่อบรรเทาทุกข์ยามวิกฤตโควิด-19 ระบาด


ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะควงคู่กับไปจับจ่ายซื้อข้าวของ มาบรรจุในถุงยังชีพจำนวนมาก เพื่อเตรียมไปมอบให้กับประชาชนคนเดือดร้อน ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มาหมาดๆ สำหรับคู่สามีภรรยาคนดีศรีสังคมอย่าง “ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช” และนางเอกสาว “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช”




ซึ่งล่าสุด สองสามีภรรยาก็ได้นำถุงยังชีพดังกล่าว ไปแจกจ่ายบรรเทาความทุกข์ให้กับพี่น้องชาวไทย ในพื้นที่ชุมชนโค้งรถไฟยมราชกันแล้ว โดยงานนี้สาวริต้าก็ได้เผยภาพขณะที่ไปมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนคนเดือดร้อน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…




“ริต้าเเละพี่กรณ์ขอเป็นส่วนเล็กๆ น้อยที่ช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยในช่วงนี้นะคะ โดยแจกถุงยังชีพให้กับชุมชนโค้งรถไฟยมราชค่ะแล้วเราจะผ่านช่วงวิกฤตนี้ไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ @kpngroup_official”






ส่วนทางด้าน “ไฮโซกรณ์” ก็ได้เผยภาพโมเมนต์การให้ความช่วยเหลือครั้งนี้ ลงในอินสตาแกรมเช่นเดียวกัน พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ได้เผยว่า…

“เมื่อเช้านี้ได้นำถุงยังชีพไปมอบให้กับทุกครัวเรือนในชุมชนโค้งรถไฟยมราชเรียบร้อย ทางครอบครัวผมและกลุ่ม KPN ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ แล้วเราจะผ่าวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกันนะครับ ขอบคุณทีมงาน KPN ด้วยนะครับ”





เรียกได้ว่าจะน้อย-จะมาก ก็เห็นสองสามีภรรยาคู่นี้ จับมือกันเดินหน้าทำความดี และช่วยเหลือสังคมอยู่เรื่อยมาเลยก็ว่าได้

ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงชื่นชม และร่วมอนุโมทนาบุญกัน “กรณ์-ริต้า” และทีมงานทุกๆ คน มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ